Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326218 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326218 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:4:21, ngày 25/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326218
Điện thoại: 0987234924

Nhanh tay sở hữu ngay bếp điện từ Chefs chính hãng

Bộ ba sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc bếp từ, bếp điện từ giá rẻ hiện nay trên địa bàn Hà Nội đó là 3 sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH2000A, bếp hồng ngoại Chefs EH-DIHL2000A, Bếp điện từ Chefs eh-mix2000a. Ba sản phẩm ở phân khúc giá rẻ này rất phù hợp với khách hàng tại Việt Nam - nơi người dân có thu nhập bình quân chưa quá cao.

Nếu như sử dụng bếp gas truyền thống người sử dụng sẽ lo lắng tình trạng mất an toàn cháy nổ. Cháy nổ gas có thể dẫn đến những hậu quả thảm khốc. Thì với việc sử dụng bếp điện từ thì điều này sẽ không còn nữa. Sử dụng bếp từ cực kỳ an toàn cho người sử dụng, thời gian nấu ăn bằng bếp từ rất nhanh, nhanh hơn bếp gas rất nhiều lần. Việc này sẽ giúp  người nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong thời đại bận rộn ngày nay.

Được lắp ráp tại Việt Nam trong dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn châu ÂU và linh kiện được nhập từ Châu Âu, nên ba sản phẩm này có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Lý do chính là do giá nhân công trong nước rẻ hơn tại các nước khác rất nhiều, vì thế giá thành sản phẩm được hạ theo.

Ba sản phẩm đại diện cho 3 dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu Chefs. Nếu như sản phẩm Chefs EH-DIH2000A là sản phẩm bếp từ, sản phẩm bếp hồng ngoại Chefs EH-DHL2000A là sản phẩm bếp điện thì sản phẩm Chefs EH-MIX2000A lại là sản phẩm bếp điện từ kết hợp vừa điện vừa từ.

Tùy theo sở thích, và nhu cầu đun nấu của quý vị mà quý vị lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất đối với mình. Nếu như quý vị muốn đun nấu nhanh mà không bị nóng có thể sử dụng các sản phẩm bếp từ thuần 2 vùng nấu đều là từ. Với thương hiệu Chefs ở phân khúc giá rẻ thì đó là sản phẩm bếp từ Chefs Chefs EH-DIH2000A. Còn nếu quý vị muốn sử dụng bếp tận dụng được những loại xoong nồi cũ tại gai đình đang có thì quý vị nên sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại 2 vùng nấu toàn phần Chefs EH-DIH2000A. Còn nếu muốn được trải nghiệm sự tiện dụng của cả bếp từ và bếp điện hồng ngoại thì nên sử dụng sản phẩm Chefs EH-MIX2000A.

  bếp điện từ Chefs EH-MIX2000A là sản phẩm mà chúng tôi thấy quý khách  hàng nên lựa chọn để trang bị cho căn bếp nhà mình. Bởi sản phẩm này hội tụ đủ các ưu điểm tốt nhất của hai dòng sản phẩm bếp từ và bếp hồng ngoại trên cùng sản phẩm này.

Để mua được những sản phẩm bếp từ Chefs tại Hà Nội thì không phải là điều gì khó khăn. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý và được tặng nhiều quà tặng hữu ích thì không phải là điều dễ dàng. Bep68.Vn doanh nghiệp phân phối lau năm và uy tín nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Hà Nội là địa chỉ quý vị nên đến nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Tại đây chúng tôi phân phối tất cả các dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn nổi tiếng ngành bếp như. Cata, Giovani, Chefs, Munchen...Các sản phẩm chúng tôi phân phối là những sản phẩm chính hãng 100% , cam kết nếu phát hiện hàng giả hàng nhái đên ngay gấp 10 lần giá trị sản phẩm. Những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát, hút mùi của chúng tôi luôn được bán với giá thấp nhất trên thị trường. Với nhieuf chương trình khuyến mại, hạ giá, tặng quà hấp dẫn chắc chắn quý khách sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý khi đến với chúng tôi. Liên hệ ngay hôm nay : Bep68.Vn chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp uy tín nhất tại Hà Nội. Chúng tôi là đại lý chính thức của tất cả các thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp tại Việt nam như : Cata, Giovani, Chefs, Munchen, Romal....Sản phẩm được bán tại Bep68.Vn luôn luôn là sản phảm chính hãng và có giá thành rẻ nhất tại Hà Nội. Chế độ bảo hành kép uy tín nhất, nhiều quà tặng hấp dẫn chắc chẵn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Nếu có nhu cầu mua bếp từ, bếp điện từ, các sản phẩm máy móc nhà bếp hãy liện hệ ngay với chúng tôi BEP68.VN - 0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved