Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1272322 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272322 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:2:37, ngày 23/02/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272322
Điện thoại: 0916746244
Người đăng: nhung

Phong thủy màn cửa

châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, châu Phi cho đến châu Á màn cửa luôn có mặt trong từng ngôi nhà trên từng con phố đâu đâu cũng có mặt màn cửa, tuy rằng mỗi nền văn hóa đều có những cách thiết kế và chọn lựa khác nhau về rèm vì còn phụ thuộc vào khí hậu, vào lối sống và nền tảng gia đình... nhưng đều mang một ý nghĩa là che chắn như câu ca dao của Việt Nam.
man cua
                                                                    
man cua, màn cửa

 
Màn cửa cao cấp ở Việt Nam được sử dụng từ rất lâu, trong cung điện của các vua chúa, trong phòng ngủ của các thiếu nữa đài các.
Phòng ngủ của các thành viên trong gia đình là nơi “ chiếm giữ thời gian” nhiều nhất trong cuộc đời của mỗi người, bạn có thể sử dụng đến 50% quỹ thời gian cuộc đời mình trong phòng ngủ. Nếu phòng khách, phòng ăn còn có yếu tố đối ngoại thì phòng ngủ 100% là của bạn. Nơi đây bạn ngủ, nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, nơi bạn thư giãn, làm đẹp, có những thú vui riêng và tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người mình yêu thương. Đây là không gian riêng tư của bạn nên bạn muốn nó phải hoàn toàn phục vụ mình, mang cá tính và sở thích của mình.
Trong nhà, các con có riêng một căn phòng dành cho mình là tốt nhất. Đây là thế giới riêng của các con, vừa là phòng ngủ vừa là góc học tập. Phòng cần có cửa sổ đón sáng tự nhiên, góc học tập kê gần ngay cửa sổ để bảo đảm sức khỏe cho đôi mắt. Giường có nhiều loại, giường tầng, giường kết hợp ngăn tủ, giường đơn giản,

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nhung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved