Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1330783 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330783 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:53:13, ngày 04/02/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330783
Điện thoại: 0987234924

Sở hữu bếp điện từ Giovani với giá rẻ bất ngờ

 

Bếp từ Giovani, bếp điện từ Giovani là những sản phẩm đã trở nên rất quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam. Đây được đánh giá là những sản phẩm bền bỉ bậc nhất trong phân khúc bếp từ tầm trung tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu  bếp Giovani là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia - đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp điện máy nhà bếp cực kỳ phát triển. Các sản phẩm công nghiệp của nước ý nói chung cũng như các sản phẩm điện máy nhà bếp đến từ Ý luôn được đánh giá rất cao trên thị trường.

Thương hiệu bếp điện từ Giovani vì sao lại được đánh giá cao đến như vậy, và tại sao tại Việt Nam Giovani lại là thương hiệu được người dùng Việt sử dụng các sản phẩm bếp Giovani cực kỳ tin tưởng. Hôm nay chúng ta sẽ mổ sẻ vấn đề này trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Thương hiệu bếp từ Giovani tại Việt Nam có ảnh hưởng thế nào

 

Đầu tiên phải nói đến xu hướng mua hàng của người Việt Nam trong lĩnh vực điện máy. Người Việt vấn có tâm lý sính hàng ngoại, đây là điều mà bất kỳ ai cũng biết. Với người tiêu dùng Việt sản phẩm nào có nguồn gốc nhập khẩu ngoài từ thị trường Trung Quốc thì đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Đặc biệt với những sản phẩm đã có thương hiệu và đặc biệt là thương hiệu của Châu Âu thì lại càng tốt. Ở đây Giovani đã có được ưu điểm cực lớn về mặt này. Đất nước Italia chắc chắn đã không còn xa lạ với người Việt, một đất nước nổi tiếng tại Việt Nam nhờ nền bóng đá cực kỳ phát triển của họ. Vì thế nghe thấy cái tên Giovani và có nguồn gốc từ Ý là người Việt đã thấy cảm giác cực kỳ tin tưởng và quen thuộc.

2. Nguồn gốc của các sản phẩm bếp điện từ Giovani tại Việt Nam

 

Thứ hai cần nói đến là nguồn gốc của các sản phẩm bếp điện từ Giovani đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Như đã nói ở trên với người Việt những sản phẩm nhập khẩu không phải từ thị trường Trung Quốc đều là những sản phẩm được đánh giá là tốt. Xuất sứ của tất cả các sản phẩm của thương hiệu Giovani đều đến từ Malaysia đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. 100% không có bếp từ sản xuất trong nước hoặc tại Trung Quốc. Đây lại là một điểm cộng lớn nữa cho các sản phẩm bếp từ Giovani tại Việt Nam.

3. Thiết kế của các sản phẩm bếp Giovani

 

Người Việt chúng ta vốn có thối quen nấu nướng với những bếp 2 vùng nấu. Ngay cả với bếp rơm, bếp củi ngày xưa cũng đa số là 2 vùng nấu. Những sản phẩm bếp gas truyền thống cũng chiếm đa số là bếp 2 vùng nấu. Vì lý do này những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Giovani hai vùng nấu đã đánh trúng tâm lý và thói quen sinh hoạt của khách hàng Việt Nam. Vì vậy những sản phẩm này luôn luôn bán rất chạy đặc biệt là sản phẩm bếp 2 vùng nấu

4. Độ bền sản phẩm là yếu tố then chốt

 

Xét về mặt độ bền của sản phẩm Giovani được đánh giá là một trong những thương hiệu có độ bền ổn định nhất trong tất cả các thương hiệu bếp từ hiện nay tại thị trường Việt Nam. Linh kiện cấu thành sản phẩm bếp Giovani đều được nhập khẩu 100% từ châu Âu từ mặt kính, phần điện và phần điện tử để từ Châu Âu. Lắp ráp tại Malaysia trên dây truyền tiêu chuẩn châu Âu, vì thế chất lượng của các sản phẩm bếp điện từ Giovani luôn đảm bảo tốt nhất đúng tiêu chuẩn Ý.

5. Chế độ hậu mãi của thương hiệu bếp điện Giovani

 

Điểm quyết định quan trọng nhất để khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm bếp Giovani đó chính là chế độ bảo hành bảo trì cực kỳ tốt của hãng này. 100% các sản phẩm bếp của Giovani đều được bảo hành mặt kính 10 năm và 2 năm phần điện, đồng thời cứ 3 tháng 1 lần Giovani sẽ cho nhân viên đến tận nhà kiểm tra bảo trì sản phẩm cho khách. Đây là chế độ bảo hành bảo trì chưa có tiền lệ tại Việt Nam mà chỉ có Giovani mới giám thực hiện điều này. Quý vị có muốn cứ 3 tháng 1 lần lại có người của hãng đến kiểm tra định kỳ bếp cho mình không ?

Với tất cả những lý do kể trên chắc chắn quý vị đã biết được phần nào lý do vì sao mà khách hàng tại Việt Nam vẫn tin tưởng lựa chọn những sản phẩm bếp Giovani về để trang bị cho căn bếp nhà mình.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved