Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1361149 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1361149 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:5:57, ngày 22/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1361149
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Sử dụng khóa thẻ từ hơn hẳn khóa cơ ở điểm nào

Khóa cửa thẻ từ ngày càng được sử dụng phổ biến trong các khách sạn lớn, giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối, việc quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhi. So với các khóa cơ thông thường, khóa từ có rất nhiều ưu điểm nổi trội như tính bảo mật, dễ sử dụng, gọn nhẹ. Tuy nhiên nhiều khách hàng khi lựa chọn khóa cửa thẻ từ còn đắn đo chưa hiểu rõ được nhưng ưu điểm thực sự của khóa thẻ từ. Tân Kỷ Nguyên làm một vài so sánh nhỏ giữa khóa cửa thẻ từ với khóa cửa cơ thông thường để khách hàng có thể dễ dàng để lựa chọn khóa cửa phù hợp nhất.
1. Chìa khóa gọn nhẹ
- Khóa cơ: Người sử dụng phải mang theo chùm chìa khóa bên mình mọi lúc mọi nơi và luôn lo lắng sẽ đánh mất chìa khóa, không thể mở cửa phòng và các đối tượng xấu nhặt được đột nhập vào phòng.
Khóa thẻ từ: Chìa khóa trở nên nhỏ gọn giống một chiếc thẻ ATM sang trọng bỏ vào ví cùng các giấy tờ khác và không lo làm mất.Với khóa thẻ từ, chìa khóa trở nên nhỏ gọn như một chiếc thẻ ATM
2. Độ bảo mật cao
- Khóa cơ: Khi chẳng may đánh mất chìa khóa, khách sạn có nguy cơ phải thay cả cụm khóa vì nếu các đối tượng xấu nhặt được chìa khóa sẽ dễ dàng đột nhập vào.
- Khóa từ: Ngay khi thẻ từ bị mất, hệ thống sẽ thông báo cho người quản lý biết và ngay lập tức, thẻ đó sẽ được vô hiệu hóa và thiết lập một thẻ mới nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc thiết lập thẻ từ được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống phần mềm và rất khó làm giả. Điều này rất là tiện lợi và đảm bảo an toàn.
3. Dễ sử dụng
- Khóa cơ: Để mở khóa, người sử dụng thường mất vài phút để tra chìa vào ổ, đôi khi còn mất nhiều thời gian hơn do ổ khóa bị nghẹt. Đặc biệt, nếu bạn phải xách nhiều đồ thì việc mở khóa rất bất tiện và tốn thời gian.
- Khóa từ: Để mở cửa, bạn chỉ cần quét nhẹ thẻ từ qua khe, khi đèn sáng màu xanh và có tiếng bíp là cửa bật mở sau vài giây. Nhờ đó, việc mở cửa thật nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng. Đặc biệt, với những người già và người tàn tật, khóa từ trở nên rất hữu ích, giúp họ không phải mất quá nhiều công sức để mở cửa.
4. Dễ dàng quản lý
Khóa cơ: Người quản lý khách sạn không thể kiểm soát được tất cả các hoạt động ra vào phòng của nhân viên và khách thuê cũng như biết được liệu rằng khách thuê phòng đã trả phòng hay có ở quá thời gian hay không. Đặc biệt, trong trường hợp xảy ra mất mát, hư hỏng đồ đạc, người quản lý không thể quy trách nhiệm đó cho ai bởi không biết được lúc đó ai ra vào phòng.Người quản lý khách sạn nắm được hoạt động ra vào của khách, nhân viên nhờ khóa từ
- Khóa từ: Người quản lý khách sạn nắm quyền thẻ chủ để kiểm soát thẻ từ của khách và của nhân viên cũng như dễ dàng truy cập lại các hoạt động nhờ vào hệ thống phần mềm được kết nối với khóa.

Trong trường hợp mất mát đồ đạc của khách sạn cũng như của khách hàng, người quản lý có thể kiểm tra toàn bộ quá trình ra vào trong thời điểm đó để tìm ra người đánh cắp.
Trên đây là những ưu điểm vượt trội của khóa thẻ từ so với khóa cơ , có thể nói khóa thẻ từ là bước tiến mới của khóa cơ thông thường với sự tiện dụng hơn rất nhiều cùng với tính bảo mật cao dễ dàng sử dụng và quản lý rất đơn giản thì bạn hãy lựa chọn ngay cho cửa nhà mình chiếc khóa thẻ từ thông minh và hiện đại nhất.
Liên hệ để lựa chọn khóa thẻ từ hay các loại khóa cửa điện từ khác như khóa mật mã cao cấp, khóa cửa vân tay.Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các phụ kiện cửa, cửa trượt lùa hay phụ kiện tủ bếp chất lượng của chúng tôi.
Tân Kỷ Nguyên: Hà Nội: 012.75.88.88.99 - TP. HCM: 0906.778.338


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved