Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1358049 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1358049 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:33:24, ngày 25/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1358049
Điện thoại: 0903908199

Tủ đồ khô đựng các thực phẩm khô, vật dụng nhà bếp

Cuối năm là thời điểm các gia đình đầu tư cho chi tiêu, mua sắm những vật dụng cần thiết sử dụng và trang trí cho nhà cửa đẹp mắt, chuẩn bị đón một năm mới may mắn, thịnh vượng. Kệ tủ đồ khô sẽ thỏa mạn 2 tiêu chi về công năng sử dụng và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Kệ tủ đồ khô có lẽ vẫn là một khái niệm khá mới mẽ đối với người tiêu dùng Việt.


Cái tên này đã nói lên công dụng chính của kệ tủ đang được nói đến. Với chức năng lưu trữ đồ khô, thực phẩm đóng hộp, gia vị, bột, bánh kẹo… một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc tiếp cận mọi thứ được cất giữ nhờ nhiều ngăn được thiết kế thông minh. Ngoài không gian để đồ phía trong tủ được tận dụng triệt để thì bề mặt cửa của kệ tủ đồ khô này cũng được lắp thêm các rổ inox cao cấp khác. Cánh cửa là nơi chứa đồ nhanh chóng, hiệu quả.


 

Không gian thông thoáng, ngăn nắp trong tủ giúp bạn bảo quản thực phẩm khô một cách hoàn hảo nhất. Đảm bảo tránh được các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, côn trùng, gặm nhấm, ẩm mốc, đặt biệt đối với nhà nào có thú cưng thì không còn phải canh giữ chúng quậy phá căn bếp nữa. Hay tủ cũng dễ dàng cách ly những thứ trong tủ khỏi tầm tay nghịch ngợm của trẻ nhỏ, tránh chúng đụng vào khi không có sự cho phép của bạn.

Sẽ không còn viễn cảnh một căn bếp với tủ bếp bừa bộn, lẫn lộn giữa dụng cụ, thiết bị làm bếp với các loại thực phẩm, gia vị, chai, lọ. Bạn sẽ dễ dàng phân loại, sắp xếp mọi thứ vào đúng trật tự của chúng.

Chúc bạn mua sắm cuối năm thật vui vẻ, đặt biệt hãy cân nhắc về gợi ý chọn cho căn bếp xinh xắn một kệ tủ đồ khô nhiều ngăn tiện dụng nhé.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đỗ Thụy Dạ Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved