Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342269 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342269 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:30:23, ngày 08/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342269
Điện thoại: 0987234924

Sự thật đáng kinh ngạc về bếp từ Taka

Có phải bạn đang tìm kiếm một giải pháp tuyệt vời nhất để thay thế chiếc bếp gas cũ kỹ trong gia đình bằng một chiếc bếp điện từ hiện đạiBạn đang muốn mua bếp điện từ có thiết kế 2 bếp hoạt động điều khiển độc lập cho gia đình nhưng bạn lại chưa có nhiều kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm bếp điện từ nào tốt, tiết kiệm điện, giá thành rẻ, chất lượng tốt và thương hiệu uy tín? Nếu đó là những điều bạn băn khoăn chúng tôi xin được giới thiệu với bạn sản phẩm bếp điện từ Taka thuộc công ty TNHH Taka Việt Nam. Và sau đây, thế giới bếp nhập khẩu bếp 68 sẽ chia sẻ những thông tin chính xác nhất về bếp điện từ Taka.

 

 

 

 

 

 

 

1. Về nguồn gốc xuất xứ của bếp?

Bếp điện từ Taka là sản phẩm được ứng dụng và phát triển trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, được lắp ráp tại chính đất nước Việt Nam nên có giá thành vô cùng ưu đãi.

 

2. Bếp sử dụng linh kiện gì? 

Bếp điện từ Taka được chia thành 2 loại chính:

- Loại thứ 1 sử dụng mặt kính schott ceran được nhập khẩu từ Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống xước cao. Mâm nhiệt EGO từ Đức tăng tuổi thọ bóng đèn hilight gấp 3 lần các bóng đèn khác

 

- Loại thứ 2 sử dụng mặt kính Ceramic được cấu tạo từ gốm sứ nên về khả năng chịu lực, chịu nhiệt có thấp hơn mặt kính schott ceran một chút nên cũng có giá thành thấp hơn

 

3.       Đặc điểm của bếp điện từ Taka

- Bền đẹp và dễ sử dụng: Khoảng cách vùng nấu của bếp điện từ Taka được bố trí 1 cách hợp lý giúp bạn dễ dàng thao tác và thiết kế nhỏ gọn, sang trọng  phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình Việt. 

- Tiết kiệm điện năng: Đối với các loại bếp hồng ngoại, thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Do vậy, hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp hồng ngoại tiết kiệm năng lượng cao lên tới 65% hơn hẳn so với việc sử dụng bếp gas như hiện nay.

- Về chức năng điều khiển thì bếp từ đều đáp ứng được yêu cầu khó tính nhất của người sử dụng như :

+ Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng mang lại cảm giác thích thú và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng .

+ Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng thoải mái hơn không phải băn khoăn lo lắng đến món ăn của mình .

+ Chức năng khóa điều khiển làm hạn chế trong nhà có trẻ em nghịch phá .

+ Đèn Led cảnh báo nhiệt dư , giúp người sử dụng biết mặt bếp còn đang rất nóng sẽ rất nguy hiểm nếu chạm tay vào mặt kính

+ Chức năng nấu siêu nhanh booster , giúp đun nước hay nấu các món có nước sôi với một tốc độ chóng mặt .

 

- An toàn khi sử dụng: Bếp được thiết kế với hệ thống khóa an toàn đồng thời trong quá trình nấu, bếp hút nhiệt vào bên trong để đun nóng vật nấu và không tỏa nhiệt ra bên ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

- chế độ bảo hành: Bếp điện từ Taka được bảo hành chính hãng 24 tháng tại nhà kể từ ngày kích hoạt sản phẩm với đội ngũ kĩ thuật viên trình độ cao, nhiệt tình, chu đáo và có trách nhiệm.

 

 

Nhân dịp khuyến mại siêu ưu đãi chào hè 2015, bếp 68 đang có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm siêu thị bếp 68 của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 VOUCHER mua sắm của bếp 68 hoàn toàn miễn phí.

“Chất lượng là hàng đầu, khách hàng là trên hết”, bep68.vn luôn nỗ lực vì niềm vui và quyền lợi của khách hàng.

Đến vời Bếp 68 chúng tôi - một đại lí cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu như  bếp điện từ, máy hút mùi ,Bếp gas âm ,máy hút mùi,  máy rửa bát , máy sấy bát, chậu rửa, vòi rửa....chính hãng cao cấp để được tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình với giá rẻ nhất cùng chế độ hậu đãi tốt nhất hiện nay.

 

 

Bep68.vn cam kết: 

Bán hàng chính hãng, đền tiền gấp 100 lần gía trị bếp nếu phát hiện hàng giả.

Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kì Showroom bán lẻ nội thất nào trên toàn quốc

Gía cả hợp lý nhất, chương trình khuyến mại khủng nhất

Đạt danh hiệu “đại lý bán lẻ uy tín và chất lương nhất do chính người tiêu dùng bình chọn

Đến với chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved