Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324218 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324218 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:34:44, ngày 08/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324218
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hiện đại

Như chúng ta được biết phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà là nơi dùng để tiếp đón các vị khách quý hoặc là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Nên phòng khách được chăm chút rất nhiều. Vì vậy việc thiết kế phòng khách nhà ống đẹp cũng được rất nhiều người quan tâm.

Sắp xếp cửa trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

Việc sắp xếp cửa chính và cửa sổ cũng liên quan đến việc tạo hiệu ứng rộng rãi cho một gian phòng hẹp nên cách sắp xếp vị trí của cửa trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp là điều rất quan trọng không thể thiếu.

Đối với một ngôi nhà phố thì ngoài việc thiết kế cửa chính thì việc thiết kế ban công hay cửa gỗ là rất cần thiết, nó có thể giúp phòng ốc thêm mát mẻ với khí trời. Và cửa sổ nên dùng kính để ánh sáng có thể tràn vào một cách ấm áp thoáng mát.

[​IMG]
Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

Trang trí gương là một phần quan trọng trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
Đối với phòng khách nhà ống nhỏ thì chúng ta nên sử dụng gương trang trí trong phòng khách. Có thể treo gương trên tường hay một vị trí nào đó thích hợp cũng có thể đánh lừa mắt người nhìn với không gian nội thất phòng khách rộng rãi hơn. Và đây cũng là một trong những phương pháp cho thiết kế phòng khách nhà ống đẹp.

[​IMG]

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp



Mẹo thiết kế phòng khách nhà ống đẹp đơn giản

Để biến phòng khách nhỏ nhắn của mình thành phòng khách rộng rãi xinh xắn hơn chúng ta nên bố trí kệ tủ tivi hay một số đồ đạc ít dùng ngay dưới sát gầm cầu thang.
Treo một vài bức tranh trang trí nội thất phòng khách để tạo nét sống động, đặc biệt nên chọn tranh loại sống động nhằm thu hút ánh nhìn.
[​IMG]
Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp


Trang trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp bằng ánh sáng của đèn

Ánh sáng của bóng đèn cũng rất cần thiết để tạo không khí ấm ấp, gần gũi. Tuy nhiên cũng không nên tạo quá nhiều bóng đèn. Tùy theo khu vực mà có thể sử dụng các loại bóng đèn khác nhau phù hợp với không gian và đảm bảo mang lại đầy đủ ánh sáng cho ngôi nhà.
[​IMG]
Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
Với những mẹo trên Nội thất Triệu Gia hy vọng sẽ giúp quý khách có thể thiết kế phòng khách cho ngôi nhà của mình đẹp nhất nhé.
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hay muốn tư vấn thiết kế nội thất hạng mục nào hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0919680581 hoặc truy cập noithattrieugia.vn để được tư vấn thêm.
--------------
Từ khóa tìm kiếm thêm: thiet ke phong khach nha ong dep




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved