Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371688 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371688 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:2:44, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371688
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp acrylic, tủ bếp acrylic 2 gam màu trắng

Tủ bếp acrylic, tủ bếp acrylic với 2 gam màu trắng, đen, tủ bếp acrylic chống ẩm, mối mọt tốt.

 

Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic là gì? - Acrylic hay còn gọi là mica là vật liệu có độ dẻo cao. Khác với mica thông thường, đây là dòng nhựa trong suốt có màu, được sản xuất trên công nghệ hiện đại sau đó cán mỏng tạo màng. Do yêu cầu chất lượng cao trong quá trình thiết kế thi công tủ bếp nên các tấm Acrylic chủ yếu được nhập khẩu từ các nước sản xuất đạt tiêu chuẩn.

Ưu điểm của tủ bếp Acrylic – Do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên nó mang nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công: quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bi mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.


Tủ bếp Acrylic thiết kế theo phong cách hiện đại, cặp màu tương phản đen trắng của tủ bếp giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm đầy ấn tượng cũng như sự sạch sẽ gọn gàng.

 

Tủ bếp acrylic đẹp sử dụng gam màu trắng - đen hai tông màu đối lập nhưng lại vô cùng hoà quyện đem đến một không gian bếp hiện đại, cá tính và sang trọng.

 
TỦ BẾP ACRYLIC ARY1089 

 


Mẫu tủ bếp có quầy bar được thiết kế sắc xảo với kiểu dáng đẹp mắt tạo thành khối với một vài điểm nhấn tạo nên sự hòa hợp đến bất ngờ, sự trẻ trung, năng động và phong cách hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Chất liệu tủ bếp: Module thùng tủ MFC ( Melamin), cánh tủ gỗ HDF bề mặt phủ lớp Acrylic bóng gương hiện đại màu trắng (Earc11) và màu đen (Parc 02). Hạn chế tối đa ảnh hưởng của thời tiết mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho tủ bếp.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều cao là 2.2m, tổng chiều dài là 6.5m.

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Hình dạng tủ bếp: Tủ bếp gỗ Acrylic dạng chữ U có quầy bar.

Thiết bị nhà bếp: Bồn rửa 2 hộc, vòi rửa inox, bếp gas, máy hút, tủ lạnh, lò nướng.

Phụ kiện tủ bếp tiện ích: Khay úp chén trên inox, bộ úp chén nồi dạng bản, thùng rác âm tủ, kệ gia vị.

Phụ kiện cơ bản: Bản lề giảm chấn, ray trượt giảm chấn, pen hơi, tay nắm âm.

Mặt đá tủ bếp: Option, xem các tuỳ chọn về mặt đá tủ bếp.

Kính ốp tường: Option, xem các tuỳ chọn về kính ốp tường.

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1082 

 

Đen và trắng là màu sắc kinh điển của mọi thời đại, một tủ bếp acrylic màu đen và trắng thích hợp cho cả hai phong cách truyền thống và hiện đại. Giống như cô dâu và chú rể trong trang phục quen thuộc, những màu sắc này cũng đi cùng nhau cả trong cuộc sống và trong nhà bếp.

 

ĐểTạo sự lôi cuốn nếu bạn thích một sự phá cách trong màu sắc, pha trộn màu sắc khác có thể làm cho phòng bếp của bạn bắt mắt hơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng kính ốp tường cường lực màu vàng như trên. 

 

 

 

Mẫu tủ bếp Acrylic màu trắng hiện đại, sáng bóng này giúp tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tạo không gian bếp thoáng đãng và rộng mở hơn. Nhờ việc kết hợp với các đồ dùng nhà bếp màu bạc kim mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, ngăn nắp cho gian bếp.

Điểm nhấn của tủ bếp màu trắng này là khoảng không gian giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới được thiết kế màu vàng tươi mát, giúp phòng bếp trở nên nổi bật và hiện đại. Tủ bếp với nhiều ngăn đựng đồ dùng bếp được sắp xếp hợp lí, khoa học đem lại cho chủ nhân sự an tâm khi nấu nướng.

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1068 

 

 Thiết kế tủ bếp Acrylic chữ U tiện dụng giúp tiết kiệm được không gian bếp hơn, nhờ đó bạn có thể tận dụng những khoảng không để sắp xếp các đồ dùng nội thất khác.Mang một vẻ đẹp hiện đại của ngày nay bởi nó toát lên với màu trắng nhẹ nhàng cùng màu đen cá tính thích hợp cho trang bị nội thất phòng bếp nhà mình.

 

Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic cao cấp với tông màu trắng đen hiện đại, cá tính tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ Acrylic bóng gương chống ẩm tốt, chống trầy phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam.​

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1067 

 Cặp màu tương phản trắng đen của phòng bếp dưới đây giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, cá tính cũng như sự sạch sẽ, gọn gàng của không gian nấu nướng.  



TỦ BẾP ACRYLIC ARY1064

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1055 

Tu bep acrylic giúp gia đình tối ưu hóa công năng cũng như tính thẩm mỹ và độ hiện đại của kệ bếp. Giúp cho bếp gọn nhẹ, và tiện sử dụng hơn trong quá trình đun nấu.Tủ bếp acrylic an cường màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian của căn bếp của bạn. Mặt sàn của hệ thống tủ là chất liệu đá nhân tạo mang đến sự thanh thoát. Sàn gỗ mang đến không khí ấm áp và thân thiện. Hệ thống tủ là nơi để các vật dụng nhà bếp một cách tiện lợi

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1053  

 

Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic với tông màu trắng đen hiện đại cá tính, tủ bếp làm từ chất liệu gỗ Acrylic vân gỗ màu sáng bóng gương chống ẩm kháng ẩm cao, phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Mẫu tủ bếp gỗ được Tủ Bếp Xinh thiết kế thi công tại các gia đình ở TPHCM và khắp các tỉnh miền nam và miền trung trên toàn quốc với bộ tủ bếp với bộ đảo bếp v bức tranh hoàn hảo đầy thanh lịch cho không nhà bếp hiện đại.

 

 

 

Xem thêm: Mẫu tủ bếp acrylic >>> TẠI ĐÂY

Xem thêm: Phụ kiện tủ bếp wellmax >>> TẠI ĐÂY

  

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 - Hotline: MR.Thanh 0903837455

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved