Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1313937 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1313937 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:50:44, ngày 01/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1313937
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tủ bếp mfc tốt không, tu bep mfc co tot khong

Tủ bếp mfc tốt không, tu bep mfc co tot khong, ở đâu làm tủ bếp mfc, tu bep mfc giá rẻ , uy tín, chất lượng 08 38 159 639


Tủ bếp MFC

+ Tủ bếp MFC tủ trên: 2,400,000 vnđ/ m dài

+ Tủ bếp MFC tủ dưới: 2,900,000 vnđ/ m dài


Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC  có nhiều kiểu dáng, kích thước mà mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có các mẫu tủ bếp MFC như hình chữ I, hình chữ L, hình chữ U, hình chữ G… cũng có các thiết kế cách tân như tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp có quầy bar.


Đến với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn thiết kế các mẫu tủ bếp nói chung và tủ bếp gỗ công nghiệp MFC nói riêng và báo giá ưu đãi nhất.


 Máy móc sản xuất tại tủ bếp xinh


Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC cao cấp của “Tủ Bếp Xinh” với sự đa dạng  về chủng loại có thể đáp ứng cho các kiểu nhà như nhà vườn, nhà biệt thự, chung cư cao cấp, nhà có diện tích nhỏ, nhà phố…


 


 Tủ bếp MFC nhà Anh Luân - Bạc Liêu


Tủ bếp MFC có đặc tính rất quan trọng là gỗ MFC là chất liệu gỗ công nghiệp chịu nước, đa số khách hàng đều sợ tủ bếp của mình dễ bị thấm nước, bị mối mọt nhưng với chất liệu MFC chịu nước chống ẩm chóng mối mọt khách hàng sẽ yên tâm hơn về độ bền của tủ bếp, tủ bếp sẽ không bị xuống cấp theo thời gian. Bếp sài gòn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng...



Tủ bếp MFC – Không gian nhà bếp ngày nay không chỉ là nơi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mà còn là tấm danh thiếp cho một bà chủ nhà thời hiện đại. Tủ bếp MFC nhà cô Hà có quầy bar tạo điểm nổi bật trong thiết kế của nhà sản xuất là sự đổi mới, chất lượng và phong cách. Phong cách tủ bếp mfc châu Âu thường mang vẻ hiện đại và rất năng động. 

 

Tủ bếp MFC nhà cô Khuê -Quận 1

Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC có bàn đảo – Tủ bếp có bàn đảo gỗ công nghiệp MFC là một trong những sản phẩm được người sử dụng ưa thích nhất và trở thành xu hướng thẩm mỹ cho năm nay. Với thiết kế có bàn đảo linh động, bạn vừa có thể tận dụng tối đa diện tích cho gian nhà lại vừa có thể để hợp theo phong thủy ngôi nhà của bạn. Tủ bếp còn là nơi bạn trang trí những vật dụng bạn ưa thích để không gian bếp nhà bạn thật sự là nơi lý tưởng trong gian nhà.


 


Tủ bếp MFC nhà anh Thống - Quận 12

Thiết kế tủ bếp kiểu chữ I bằng gỗ công nghiệp thường có kiểu dáng thanh mảnh, gọn gàng phù hợp với những không gian bếp hẹp cần tích kiệm diện tích và phù hợp với những khách hàng ưa sự thanh lịch, nhẹ nhàng.


 

Tủ bếp MFC nhà anh Tiến- Quận 12

Tủ bếp MFC kiểu chữ L bằng gỗ công nghiệp với thiết kế hai phần, một phần dài và một phần ngắn hơn sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích gian bếp. Nếu gian bếp nhà bạn có hai chiều không đều nhau thì tủ bếp đẹp kiểu chữ L bằng gỗ công nghiệp là một sự lựa chọ hợp lý.Đặc biệt bạn thể thêm các phụ kiện cho gian bếp và cách sắp xếp đồ đặc hợp lý. Chắc chắn không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành một nơi cực kì lý tưởng.


 

Tủ bếp MFC nhà anh Kiên - Vũng Tàu
Tủ bếp gỗ MFC mang lại cho bạn màu sắc đa dạng, hiện đại và sang trọng, tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, tạo cảm giác thư giản thoải mái.
Đơn giá cho tủ bếp MFC dưới 1met dài là: 2,900,000đ/m
Đơn giá cho tủ bếp MFC trên1met dài là: 2,400,000đ/m
Chất liệu tủ bếp: Cánh tủ và Thùng tủ được sử dụng chất liệu bằng MFC Malasia chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy, dày 18 ly màu sắc tự chọn.


 


Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình)

ĐT: (08) 38 159 637 – (08) 38 159 639

Hotline: 0903 837 455   

Email: hathanhcabinet@gmail.com       Skype: hathanhcabinet1


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved