Duoi hinh bat chu

        Giải trí
Soạn tin:  WR 1242291 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1242291 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:25:47, ngày 29/08/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1242291
Điện thoại: 01669654863

Bán Sữa Physiolac Số 1 (400g), Sữa Physiolac Số 2

Welcome to THẾ GIỚI CỦA BÉ(Dành cho bé những điều tuyệt vời nhất)

Web: http://thegioidochoicuabe.com

Facebook: http://facebook.com/thegioidochoicuabecon/

Cơ sở 1: 100C ngõ 381 Nguyễn Khang- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Cơ sở 2: Số 27 Ngõ 201 Cổ Nhuế, Hà Nội

Liên hệ: Ms Trang: 0934.623.623

              Mr Dũng : 0984.661.450



========================================


Hiện tại cửa hàng chúng tôi phân phối đủ các loại sữa ngoại, nhận giao hàng  khu vực nội thành Hà Nội:hàng chuẩn,chất lượng, giá cả cạnh tranh. hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi.


1, Sữa Physiolac Số 1 (400g)------Bán giá:  219.000 Đ/hộp

physiolac so 1 400gr

Sữa physiolac số 1 được  nhập khẩu từ Pháp bởi công ty cổ phần Dược Phẩm Việt Nam

Phù hợp:  cho bé từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa Physiolac  số 1 là loại dinh dưỡng cao cấp có thể sử dụng để thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ nếu mẹ thiếu sữa, trẻ ngừng bú mẹ, hoặc mẹ không có điều kiện cho con bú.

Cũng giống như Sữa Nan, sữa Physiolac có tính mát rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

 Physiolac có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu , đặc biệt giúp trẻ không bị táo bón.


Sữa Physiolac có đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não như acid linoleic, Cholin,  taurin, inositol ,acid linolenic, kẽm, vitamin nhóm B, sắt, iod …..

Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như EPA, DHA,  AA. DHA, EPA và AA có vai trò rất quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sua Physiolac 1 có chứa các dưỡng chất hỗ trợ hệ miễn dịch giúp cải thiện các miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được như Sắt, Vitamin A, Vitamin E, Kẽm, Iod, Selen, Đạm …[gia sua physiolac 1]

Sữa Physiolac số 1 được tăng cường hàm lượng Calci cao, tỷ lệ hợp lý giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho và Magie cho sự phát triển tốt của hệ xương và răng của bé.

Sữa Physiolac được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp bởi công ty cổ phần dược phẩm Việt Nam. Công thức khoa học của sữa physiolacvới 5 hỗ trợ quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: Hỗ trợ phát triển trí não,hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ phát triển thị lực và hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch

2.Sữa Physiolac Số 2 (900g)----Bán giá : 405.000 Đ/hôp

physiolac so 2

Sữa Physiolac số 2


Dùng cho trẻ từ 7 -12 tháng tuổi.

Xuất xứ: Pháp

Sữa Physiolac 2 của Pháp là tiếp diễn nối cần thiết cho sữa Physiolac 1, khi hệ tiêu hóa của trẻ đã phát triển và hoàn thiện hơn. Sữa Physiolac số 2 có một chút thay đổi nhằm tối ưu hóa khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ, đa dạng hóa nguồn dưỡng chất đồng thời vẫn đảm bảo trẻ không bị đầy bụng hay khó tiêu.


Sữa Physiolac số 2 và tác dụng của nó.


- Tỉ lệ chất đạm casein / đạm hòa tan (whey protein) được điều chỉnh ở mức 53/47, dựa trên cơ sở hệ tiêu hóa trẻ trong giai đoạn này đã phát triển hơn, có khả năng tiêu hóa đạm giàu năng lượng casein tốt hơn.

-Giúp phòng ngừa bệnh tim mạch vành cho con bạn.

- Sữa physiolac giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, tối ưu hệ tiêu hoá và qua đó nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ.

-Sữa physiolac 2 vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc tổng hợp các chất thiết yếu cho cơ thể từ tiền chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể trẻ, giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên nhất; nói cách khác, giúp giảm thiểu sự phụ thuộc mang tính chất thụ động đối với cơ thể quen với việc luôn được bổ sung sẵn DHA, EPA và ARA từ bên ngoài.

 

-Thích ứng với hệ men tiêu hóa đã phát triển của trẻ. Hàm lượng đường maltodextrin được tăng lên nhằm cung cấp nhiều năng lượng hơn cho trẻ. Bên cạnh đó, răng của trẻ cũng đảm bảo được phát triển bình thường do sữa không chứa thành phần đường sucrose. Thành phần các chất đường trong sữa Physiolac 2 giúp duy trì sự đa dạng hóa nguồn năng lượng cung cấp cho trẻ, đồng thời vẫn đảm bảo quá trình tiêu hóa của trẻ diễn ra bình thường.


- Ngoài ra, cũng như trong sản phẩm sữa Physiolac 1, sữa bột Physiolac số 2 chứa nhiều dưỡng vai trò quan trọng trong các hoạt động của hệ thần kinh và thị giác, được sử dụng rộng rãi trong công tác chống nguy cơ mù lòa ở trẻ nhỏ;


3.Sữa Physiolac Số 3 ( 900g) ---giá bán:395.000 Đ/ hộp

81049physiolac3


Tiếp theo Sữa Physiolac số 1 và 2 , Sữa physiolac 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi giúp bổ sung dưỡng chất và năng lượng cần thiết cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ của trẻ


Thông tin dinh dưỡng trong sữa Physiolac 3


- Hỗ trợ phát triển não bộ


Sua Physiolac 3 được tăng cường các axit linolenic, Choline cùng với taurine, kẽm, iot, sắt, vitamin nhóm B...

Choline là chất quan trọng giúp hình thành trí nhớ và khả năng hấp thu

Các axit béo không no là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như AA, DHA, EPA cũng giúp tham gia tạo cấu trúc màng tế bào, EPA, AA, DHA có vai trò quan trọng giúp hình thành tế bào võng mạc và tế bào não của trẻ nhỏ

- Hỗ trợ phát triển chiều cao

Sữa Physiolac 3 có hàm lượng canxi, vitamin D, phot pho và Magie cao giúp xương chắc khỏe, đặc biệt trong giai đoạn này bé tập đi


-Hỗ trợ phát triển thị lực


Việc bổ sung kịp thời vitamin A và các chất thiết yếu khác giúp thị lực trẻ phát triển tốt


-Hỗ trợ phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch


Các chất xơ cùng với các vi chất dinh dưỡng khoáng chất và DHA giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, chống lại nguy cơ nhiễm khuẩn của trẻ nhỏ



4.Sữa Friso Gold 2 (900g) giá bán :458.000 Đ/hộp

sua frisolac gold 2 900

Sữa bột Frisolac Gold 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Ngoài những dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng, SữaFrisolac Gold 2 còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng khác: Tổ hợp Synbiotics + Sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA + Choline: Là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. + DHA: Cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. + DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển – tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyentung12341
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved