Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1183902 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1183902 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:25:31, ngày 10/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1183902
Điện thoại: 0915009622 / 09
Người đăng: Chị Hương
E-mail:

Bán hoa Súng Thái Lan nhiều màu sắc nhất Hà Nội

    

     Hoa Súng từ lâu đã trở thành loài hoa cảnh sống trong nước được ưa chuộng. Cây hoa Súng Thái Lan mặc dù sinh trưởng trong chốn bùn lầy nhưng hoa lại mang vẻ đẹp thanh tao và hương thơm dịu làm xao xuyến lòng người. Và cây hoa Súng là một trong hai loài hoa đẹp nhất trong thế giới thủy sinh.

     Ở nước ta, hoa Súng được trồng ở nhiều nơi như : Hồ nước, ao, đầm, bể cảnh thủy sinh, bể cá ,trong các ang, chậu ở các nhà vườn, các gia đình, ở những khu biệt thự, khu du lịch, công viên, nhà hàng, khách sạn, bởi vì hoa Súng là loài hoa mang vẻ đẹp mềm mại nhưng rực rỡ, long lanh như những viên ngọc bích khoe sắc trong hồ nước và đặc biệt nổi bật trong làn nước trong xanh và từng sắc hoa khẽ rung rinh, lay động mỗi khi có đợt gió thoảng qua, thu hút mọi ánh nhìn không chỉ đối với người yêu hoa mà còn đối với những người thưởng ngoạn vì vậy hoa Súng Thái Lan được mệnh danh là hoa Ly sống dưới nước (water Lyly). Và hoa Súng đã từ lâu là chủ đề đẹp, được đề cập nhiều trong những sáng tác tranh phong cảnh của các danh họa nổi tiếng trên thế giới.

       Nhưng khi trồng hoa Súng ta của Việt Nam, người chơi chỉ có thể ngắm hoa vào mùa hè còn khi cuối hè hoa và cây đều lụi và phải chờ đến mùa hạ sang năm cây mới mọc trở lại .

    Hiện nay người chơi và yêu hoa Súng đã có thể chơi được hoa Súng suốt bốn mùa : Xuân, Hạ, Thu, Đông đó là hoa Súng Thái Lan loài hoa mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng mang rất nhiều màu sắc đẹp như : Đỏ thắm, đỏ tím, đỏ ngọc bích, đỏ huyết dụ, hoa đỏ thắm nở đêm, hồng, hồng nhạt, tím xanh, tím biếc, xanh đậm, xanh lơ, xanh nhạt, màu vàng kem, hoa vàng cánh xoăn, màu vàng chanh là màu đặc biệt quý hiếm, màu cà rốt, màu Song Hỷ, phấn hồng, hoa trắng tàn hương nở ngày, hoa trắng nở đêm, hoa súng màu trắng sữa, Súng trắng tinh khôi lá dày nhị vàng, màu cánh sen, màu hoa mười giờ, màu đỏ Boxdau, màu đỏ ngọc bích, cây Súng hoa tím lá tiger, Súng hồng lá tiger .

    Cách trồng và chăm sóc hoa Súng Thái Lan : 1. Cách trồng : Hoa Súng Thái Lan là loài cây thủy sinh nhiệt đới, rất ưa khí hậu nóng ẩm và nhiều ánh nắng như khí hậu Việt Nam chúng ta. Nguyên liệu để trồng cây cũng dễ kiếm đó là bùn ở ruộng lúa, sông, hồ, ao rất phù hợp với cây hoa Súng Thái Lan. Khi trồng, bạn có thể đổ bùn trực tiếp vào bể, ao hồ, chậu cảnh trong vườn nhà để cây nhanh phát triển cho lá và hoa to hoặc cách khác cho tiện di chuyển cây hơn đó là đổ bùn vào các chậu nhỏ hơn để trồng cây Súng sau đó mới cho chậu có cây Súng vào ang nước, chậu, bể, hồ cá.

2. Quá trình chăm sóc cây : Cũng thật đơn giản, khi trồng cây Súng Thái, nếu bạn thấy những lá già, vàng úa, ấy là lúc ta cần lấy kéo cắt bỏ sát tận gốc những lá vàng, úa và những bông hoa đã tàn để tạo điều kiện cho lá non lên và những nụ hoa ở dưới gốc có đủ độ quang hợp, dinh dưỡng phát triển cho nhiều hoa đẹp.

   Nếu bạn có phân bánh dầu được ủ với nước cho nhuyễn ra sau đó khoảng 2 tháng bón một lần là rất tốt hoặc ta dùng phân NPK dạng hạt bón mỗi lần cũng cách nhau 2 tháng . Phân NPK mỗi lần bón 5 đến 6 hạt một chậu cây. Và khi bón thì nên cho phân NPK dúi xuống lớp bùn khoảng nửa chậu cây và nên xa gốc cây cho cây hoa Súng Thái Lan không bị sốc vì đậm đặc hàm lượng NPK . Bạn lưu ý một chút là trồng cây hoa Súng Thái Lan trong mùa xuân, mùa hè, mùa thu thì chỉ quan trọng ba yếu tố chính đó là bùn tốt , cung cấp đủ nước cho cây và ánh sáng mặt trời để cây quang hợp là bạn đã có một chậu Súng Thái Lan nở hoa rất đẹp. Còn bón phân NPK chỉ là giải pháp bổ sung dinh dưỡng thêm thôi và thường là ta nên bón vào mùa đông lạnh !

    Điểm ưu việt của hoa Súng Thái Lan là dễ trồng trong mọi địa hình : Từ ao, hồ, bể cá, bể to, bể nhỏ hoặc bạn có thể trồng vào các ang, chậu cảnh nếu diện tích nhà bạn có hạn mà cây Súng Thái vẫn phát triển tốt và cho hoa đẹp. Cây Súng Thái Lan nở hoa nhiều màu sắc và cây phát triển, ra hoa quanh năm, hoa lâu tàn và có hương thơm thanh thiết rất quyến rũ .

    Vườn Trà Hoa Viên chúng tôi là nơi trồng và cung cấp cây hoa Súng Thái Lan thuần chủng nguyên bản nhập giống chính thống từ Thái Lan về nên không  bị lai tạp nên cây cho hoa ,lá đẹp mắt, nhiều hoa, đậm hương thơm, rất đa dạng màu sắc và sống được cả trong thời tiết khắc nghiệt lạnh giá của mùa đông miền bắc. 

    Nếu bạn quan tâm và mua cây hoa Súng Thái trưởng thành có nhiều hoa và cây con, cây giống hoa Súng Thái Lan, xin liên hệ : Vườn Trà Hoa Viên ,chịHương, số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình chỉ cách cầu vượt Ngã Tư Sở700 mét, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại liên hệ : 0915009622 hoặc 0903452166 !

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Chị Hương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved