Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1177285 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177285 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:33:57, ngày 06/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177285
Điện thoại:
Người đăng: Trâm

Quà tặng tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

Mối độ tháng 11 về lại báo hiệu một mùa tri ân mới, với một ngày đặc biệt để hướng về các thầy cô giáo. Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam)  là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Và một điều không thể thiếu cho dịp này là những món quà tri ân thầy cô với lòng thành kính và tình cảm tốt đẹp nhất.

Có rất nhiều lựa chọn để bạn thể hiện tấm lòng của mình. Dưới đây là một vài gợi ý về quà tặng nhân ngày nhà giáo Việt Nam hữu ích dành cho bạn.

 1. Hoa tươi

 

Những bông hoa xinh tươi là những món quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể tìm đến các shop hoa tươi hay casckhu chợ hoa để lựa chọn loại hoa ưng ý. Hoặc để tránh tình trạng giá hoa tăng cao trong những ngày cần kề dịp lễ, bạn có thể đặt hoa qua mạng.

2. Thiệp mừng

 

 

Những tấm thiệp mừng luôn là món quà đầy cảm động, nói hết được những tình cảm chân thành mà người học trò dành cho các thầy cô thương yêu của mình. Hình thức, mẫu mã thiệp cũng thay đổi và được làm mới hàng năm.

3. Một cuốn sách hay

 

Chắc đến 80% các thầy cô đều thích đọc sách nên tặng một món quà "đúng lĩnh vực" yêu thích chắc chắn sẽ làm thầy cô vui. Vì vậy sách vấn luôn là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho dịp lễ tri ân các nhà giáo.

4. Mỹ phẩm

 

Vào mỗi dịp 20/11 các hãng mỹ phẩm đều cho ra những bộ quà tặng đơn giản, lịch sự mà không kém phần ý nghĩa dành riêng cho ngày kỉ niệm này. Mỗi bộ thường bao gồm dầu gôi, sữa tắm hay nước hoa và kem dưỡng da. Bộ quà tặng này là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

5. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Máy đo đường huyết, máy đo huyết áp... các thầy cô có thể chăm sóc sức khỏe của mình bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Đây chính món quà rất ý nghĩa để tri ân các thầy cô giáo, những người đã và đang dìu dắt bạn trên con đường tri thức.

6. Đồ gia dụng

 

Xu hướng tặng đồ gia dụng thiết yếu đang ngày càng gia tăng. Những món quà này vừa thiết thực mà giá cả cũng rất phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món quà này ở chợ hay siêu thị.

7. Vật trang trí bàn làm việc

 

Những quà tặng nhỏ xinh dùng trang trí bàn làm việc như chặn giấy, lịch để bàn, hay tranh thư pháp cũng là một lựa chọn lý tưởng cho mùa tri ân này.

 

Một tấm thiệp, hay một bó hoa của lũ học trò ngày xưa về thăm lại thầy cô giáo cũ cũng đủ khiến những người “lái đò” cảm thấy ấm lòng vì học trò đã không quên mình. Hay chỉ đơn giản là đến và trò chuyện với thầy cô về những kỉ niệm năm xưa, những trò nghich ngợm tai quái của đám “nhất quỹ, nhì ma, thứ ba học trò” thôi cũng đã là món quà vô cùng quý giá với các thầy cô rồi. Thật đơn giản để gửi đến các thầy các cô sự biết ơn và lòng kính trọng của mình phải không các bạn? Không chỉ là giá trị vật chất mà đôi khi chỉ là những hàng động việc làm của mình cũng là món quà đặc biệt và ý nghĩa.

 



 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved