Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173916 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173916 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:32:49, ngày 30/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173916
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Quà tặng cho ngày 20-10 thêm ý nghĩa

Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bà, mẹ, chị, người yêu, hay em gái nhân ngày 20-10 để thay lời muốn nói?

 

Quà tặng mẹ:

Phụ nữ trung niên sẽ thích những món quà thiết thực. Chẳng hạn như bạn có thể mua tặng cho mẹ 1 chiếc khăn quàng cổ cho mùa đông ấm áp sắp đến, hay mua tặng mẹ 1 chiếc áo, 1 chiếc gối êm. Nếu bạn nào có điều kiện hơn thì mua tặng các loại đặc sản hay thuốc bổ quý.

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động.

 

 

Quà tặng người yêu:

Các bạn gái trẻ đang yêu sẽ thích những món quà thể hiện sự lãng mạn như thú bông, hoa, nước hoa...
Tuy nhiên, với từng tuýp người lại cần chọn quà khác nhau. Những bạn gái có chút lãng mạn thì nên tặng hoa và cùng ăn tối nơi có nhạc, có nến và một món quà nhỏ phù hợp với sở thích của họ sẽ rất ý nghĩa. Phụ nữ thích làm đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa là hợp nhất. Nước hoa được xem là tặng phẩm thiết thực và sang trọng, đậm chất trữ tình. Còn phụ nữ vui vẻ, hồn nhiên nên chọn những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương như thú nhồi bông, cặp gấu đôi hay cặp mèo ngộ nghĩnh...

 

 

Quà tặng chị gái/em gái:

Đối với chị gái hoặc em gái thì tùy vào từng người, từng điều kiện mà bạn có thể tặng những món quà có ý nghĩa như: thiệp, hoa, sách dạy nấu ăn, nước hoa, keo, bánh ngọt...

 

 

Tặng quà quan trọng là tấm lòng và tình cảm chân thành của người tặng. Vì vậy thay vì bạn không biết nên mua gì làm qua tang cho những người phụ nữ thân yêu của bạn thì việc đầu tiên bạn làm là hãy thể hiện tình cảm chân thành nhất của mình bằng những hành động nhỏ nhất.

 

 

Xem thêm: rao vặt - tin tức giải trí


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved