Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1174995 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1174995 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:1:49, ngày 25/10/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1174995
Điện thoại: 0975 755 711

Hoa tươi sấy khô tại Hà Nội

Cuộc sống năng động, những quà tặng cũng mang ý nghĩa thương mại hơn như một bữa ăn tối sang trọng, bộ trang sức đắt tiền, một chuyến du lịch phá cách… Tuy nhiên, trong tất cả mọi điều làm nên sự lãng mạn, không thể bỏ qua tặng phẩm: hoa. Những bông hoa tươi thắm luôn giúp cảm xúc con người thăng hoa. Hoa còn được dùng trang trí cho không gian sống thêm đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên. Thế nhưng, nếu chọn hoa tươi bạn chỉ giữ được vài ngày. Còn hoa nhựa, hoa giấy, hoa vải thì trông thiếu tự nhiên.

Hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một giải pháp hoàn toàn mới. Đó chính là Hoa tươi Đà lạt  sấy khô tại Triển lãm Vân Hồ - Số 2 Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Sản phẩm được kết tinh từ những bông hoa tươi tự nhiên và công nghệ ướp sấy khô tiên tiến của Pháp, làm hoa tươi mãi mãi - giúp người tiêu dùng thỏa mãn thú chơi hoa đồng thời vẫn rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

Với nhịp sống hiện đại ngày nay chúng ta quá tất bật cho công việc,gia đình và các mối quan hệ khác.Thời gian không còn nhiều để chăm sóc cho không gian sống của riêng mình,một lọ hoa tươi có thể giữ được khoảng 3 đến 5 ngày nên hoa khô là giải pháp thay thế phù hợp nhất

 

Bằng sự khéo léo và sáng tạo riêng, Hoa tươi Đà Lạt sấy khô đã tạo nên những tác phẩm hoa khô thật độc đáo. Hoa khô được chế biến từ hoa thật 100%,cánh hoa vẫn mềm mại, màu sắc hoa luôn tươi sáng như cành hoa tươi trong nắng sớm. Hoa tươi Đà Lạt sấy khô có thể lưu giữ được nhiều năm và bảo quản rất dễ dàng: tránh ánh nắng trực tiếp, tránh va đập mạnh, tránh chạm nước và giừ hoa ở nhiệt độ bình thường trong nhà.

 

Đến với Hoa tươi Đà Lạt sấy khô bạn sẽ bất ngờ với những sản phẩm hoa phong phú, đa dạng về kiểu dáng và cách thiết kế cũng như giá cả và chất lượng cho từng kiểu. Những mẫu hoa được sáng tạo theo cảm xúc và ý tưởng của người mua, do đó thường không trùng lặp và mang một ý nghĩa riêng. Đồng thời Hoa tươi Đà Lạt sấy khô có thể thiết kế nên những tác phẩm từ hoa khô theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng. 

 

Sản phẩm đẹp mắt, trang nhã với rất nhiều tông màu hkhác nhau, thích hợp cho mọi không gian. Bạn có thể đặt hoa trên bàn làm việc, treo trong phòng khách, phòng ngủ hoặc buồng tắm để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn nhà của mình.

 

 

Trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhìn ngắm những bông hoa chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, mọi căng thẳng dường như cũng tan biến hết, cuộc sống của bạn sẽ tiện nghi và ý nghĩa hơn rất nhiều.

 

 

Hãy đến với Hoa tươi Đà Lạt sấy khô để được đắm mình giữa không gian hoa muôn màu và mang về một chút kỷ niệm của Đà Lạt.

Hoa tươi Đà lạt sấy khô

Điện thoại : 01636 355 629/ 0975 755 711

Địa chỉ : Triển lãm Vân Hồ - Số 2 Hoa Lư – Hai Bà Trưng – Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: truong vinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved