Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1182578 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1182578 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:17:24, ngày 03/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1182578
Điện thoại:
Người đăng: Sieugiaitri.vn
E-mail:

Món quà tặng giáng sinh đầy ý nghĩa cho người thân yêu

Một mùa giáng sinh đã tới. Bạn đã có những dự định gì cho những người thân yêu của mình chưa? Những lời chúc tốt đẹp nhất, những lời yêu thương gửi bạn bè, một giáng sinh cho tình yêu nồng ấm. Hãy cùng sieugiaitri.vn thắp lên ngọn lửa yêu thương cùng với bộ hình nền, ảnh động cực cute nhân dịp giáng sinh này nhé.

 

Giáng sinh là dịp để bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ.

 

 

Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình!

 Khi bạn nhận được một lời chúc có thể một người đã phải mất hàng giờ ngồi ngẫm nghĩ viết ra để gửi cho bạn. Khi bạn gửi lời chúc đến cho một người khác, họ sẽ mừng rỡ biết bao và thầm cảm ơn bạn! Cho đi và nhận lại là cách để bạn kết nối yêu thương với hàng triệu người trên thế giới trong dịp Giáng Sinh này. Hãy nhận những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi và đừng quên chia sẻ cùng những người thân yêu của bạn. Chúc bạn một đêm Noel tràn đầy tình thân!

 

Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là "Giáng sinh an lành" được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Sieugiaitri.vn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved