Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1195373 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1195373 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:12:23, ngày 03/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1195373
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tặng quà, quà tặng ý nghĩa?

Tặng quà, quà tặng ý nghĩa?

Hiện nay sản phẩm tranh thêu  không còn xa lạ với chúng ta,  đó chính là những sản phẩm tôn vinh giá trị nghệ thuật cao, thể hiện sự khéo léo, cần cù của các nghệ nhân làm nên nó. Hiện nay khi các sản phẩm đang dần bị máy móc hóa thì các tác phậm nghệ thuật từ tranh thêu giúp chúng ta có thể tìm lại các giá trị mộc mạc, đơn sơ và tôn lên vẻ thanh bình trong cuộc sống này.

Chơi tranh chở thành một thú vui của những người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp, không chỉ vì vẻ đẹp mà nó mang lại mà còn vì để tạo lên một tác phẩm tranh thêu hoàn chỉnh người nghệ nhân đã bỏ biết bao nhiêu tâm huyết vào từng đường kim, mũi chỉ và công sức vào đó.

Bên cạnh đó các sản phẩm tranh thêu tay rất bền, không phải màu theo thời gian như các sản phẩm tranh sơn đầu, tranh vẽ ... Có thể lưu giữ từ năm nay qua năm khác mà không làm giảm đi vẻ đẹp và sang trọng vốn có.

Chính vì thế các sản phẩm tranh thêu tay được lựa chọn chủ yếu làm các món quà tặng  trong các dịp lễ long trọng như ngày tân gia, khai trương, sẽ phần nào thể hiện được sự quý mến và kính trọng đối với người được tặng.

Hơn nữa, tranh thêu cũng phân ra nhiều thể loại cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với người nhận: bạn có thể lựa chọn một bức tranh phong thủy, tranh chân dung, tranh động vật hoặc phong cảnh tùy theo sở thích của người tặng và sự kiện đó. Bạn cũng có thể lựa chọn các bức tranh có các khổ khác nhau phù hợp với không gian và bối cảnh treo tranh khác nhau, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn để tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, bạn cần tư vấn hoặc muốn biết thêm giá trị của các các tác phẩm nghệ thuật này hãy liên hệ: http://quocsu.com.vn/ để được tư vấn và lựa chọn một tác phẩm ưng ý nhất cho mình.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved