Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1221381 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221381 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:36:55, ngày 27/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221381
Điện thoại: 01693737257
Người đăng: halinh6593

Văn phòng phẩm

Thương hiệu số một về sản xuất và phân phối sản phẩm văn phòng phẩm - Grand Luxe nổi tiếng thế giới bởi những sản phẩm chất lượng , mẫu mã đa dạng độc đáo và góp phần khẳng định phong cách tiêu dùng thông thái của người sử dụng. Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Grandluxe đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích sử dụng bởi những tính năng của nó. Có mặt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại trên 30 quốc gia như: Anh, Mỹ, Pháp, Ấn Độ.... và giờ đây Grandluxe đã có mặt tại Việt Nam với sự phân phối độc quyền của công ty cổ phần quốc tế Thịnh Đạt.
Là món đồ không thể thiếu trong các khu văn phòng, các sản phẩm văn phòng phẩm đang dần khẳng định vị thế "người đồng hành" cho dân văn phòng. Nắm bắt được nhu cầu đó, bên cạnh các dòng sản phẩm sổ da, phụ kiện da cao cấp.... Grandluxe phát triển mạng lưới sản phẩm của mình thêm lĩnh vực "đồ dùng văn phòng phẩm cao cấp" với sự ra đời bộ sưu tập "Stationery Collection". Nổi trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, đồ dùng văn phòng phẩm cao cấp Grandluxe thu hút người sử dụng bởi chính chất liệu tạo nên sản phẩm và sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, tạo ra vô vàn sự lựa chọn khác nhau.




Bao da cao cấp đựng tài liệu A4 Luxe At

"Thương hiệu của chất lượng" đó chính là danh hiệu mà người tiêu dùng phong tặng cho thương hiệu đồ da cao cấp Grand Luxe sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, mỗi sản phẩm của Grand Luxe đưa đến tay người tiêu dùng đều bao hàm những tính năng vượt trội về chất lượng sản phẩm.Chủ yếu được tạo ra từ chất liệu da cao nhập khẩu từ Italia, bằng những kinh nghiệm vốn có của làng nghề da truyền thống kết hợp với thành tựu khoa học hiện đại của trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Singapor, Grand Luxe đã tạo ra chất liệu da với những tính năng vượt trội về độ bền và độ đàn hồi mà vẫn không làm mất đi sự mềm mịn,sáng màu của chất da tự nhiên. Bởi vậy, mỗi cuốn bìa sổ da, bìa trình ký, bao đựng tài liệu.... đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng thông thái. 

Bên cạnh đó, trên con đường cải tiến nhằm đa dạng hóa các sản phẩm, Grand Luxe đã đưa ra nhiều sản phẩm với những chất liệu mới lạ và độc đáo. Đó là những file đựng tài liệu được làm từ chất liệu Polypropylene cao cấp hay hộp đựng note làm từ chất liệu nhựa Vinyl, chất liệu nhựa PVC tạo nên bìa kẹp lile độc đáo... Chính điều đó đã tạo nên vô vàn sự lựa chọn dành cho khách hàng. 


Bìa, bao đựng tài liệu đa dạng các kiểu dáng 


Khẳng định vị thế của "người tiên phong" về xu hướng thời trang, phong cách nghệ thuật trong lĩnh vực văn phong phẩm vốn nổi tiếng khô khan. Không chỉ chứa đựng những tính năng vượt trội về sự tiện dụng trên nền chất lượng đảm bảo, Grandluxe còn tạo dựng nên những thời trang cho các sản phẩm văn phòng phẩm mà nó tung ra thị trường.

Hướng đến khả năng đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng, mỗi sản phẩm của Grandluxe đưa ra thị trường đều có sự đa dạng về các màu sắc khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình những gam màu phù hợp với cá tính của bản thân và kiểu dáng độc đáo làm nổi bật nên phong cách cho riêng mình.

Được bình chọn là sản phẩm văn phòng phẩm được ưa chuộng nhất thế giới, Grandluxe khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp và cá tính thời trang độc đáo của chủ nhân. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đồ dùng văn phòng phẩm cao cấp Grandluxe hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng tại các khu văn phòng trong thời gian tới đây. 


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THỊNH ĐẠT
Showroom tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 18 Võ Văn Dũng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội
Liên hệ trực tiếp: Ms Linh Ngọc
SĐT: 0169.373.7257
Yahoo: kd_thinhdat
Showroom tại Sài Gòn
Địa chỉ: 108/9 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Liên hệ trực tiếp: Ms Dương
SĐT: 098 441 1080
Yahoo: goldgiftshcm1

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: halinh6593
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved