Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1372568 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372568 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:24:39, ngày 20/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372568
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Bán hạt giống rau mồng tơi sạch

Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều loại hạt giống rau sạch: như hạt giống rau mồng tơi, hạt giống rau muống,  hạt giống xà lách, hạt giống rau dền, .v,v.. Xem hàng và đặt hàng trực tiếp tại website Duncunongnghiep.vn

Rau mồng tơi là loài rau xanh được trồng phổ biến tại nhà bởi đặc tính dễ trồng, dễ chăm bón, dễ tìm mua hạt giống. Không mất nhiều thời gian chăm sóc từ những hạt giống mồng tơi ban đầu, bạn và gia đình sẽ có rau mồng tơi ăn thoải mái trong suốt vụ. Quan trọng hơn, rau mồng tơi nhà trồng  luôn đảm bảo độ tươi ngon, an toàn vệ sinh mà không lo có thuốc kích thích giống như rau được bày bán ngoài chợ.

Hạt giống Mồng tơi Trang nông

Mồng tơi không chỉ là loại rau bình dị mà còn là loại rau của sức khỏe, khá dồi dào vitamin và khoáng chất. Nhưng hiện nay với tình trạng sử dụng quá nhiều thuốc và hóa chất tăng trưởng mà chất lượng rau được bán bên ngoài cũng không bảo đảm.

Bạn muốn nấu 1 món ăn ngon từ rau mồng tơi nhưng lo lắng không biết mua rau ở sạch đâu ??? Vậy tại sao? Không tự tay trồng riêng cho mình 1 vườn rau mồng tơi sạch như ý, hãy mua ngay hạt giống mồng tơi sạch với tỉ lệ nảy mầm cao và giá rẻ sẽ của chúng tôi. Tự tay gieo những hạt giống rau mồng tơi sạch và tận mắt thấy chúng lớn lên mỗi ngày, cũng làm 1 niềm vui. Nấu một nồi canh từ chính nguyên liệu do ta tạo ra vừa hài lòng về hương vị và tận hưởng được hết giá trị dinh dưỡng của nó, khỏi phải lo lắng về nguồn gốc rau. Không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng mang lại rất nhiều ý nghĩa cho bạn và gia đình. Hãy thử sức với công việc tự trồng rau đi nào!

Dungcunongnghiep.vn đã hoạt động hơn 5 năm, trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và các thiết bị phục vụ nông nghiệp, chúng tôi tự hào là mang đến cho bạn những hạt mồng tơi sạch với giá cả hợp lý nhất!

CÔNG TY TNHH HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880
Email: sales@inhoamai.com
Website: http://dungcunongnghiep.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved