Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328811 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328811 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:35:15, ngày 19/01/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328811
Điện thoại: 0908888516

Du học Úc – Công nghệ điện toán và CNTT tại Úc

Tự do lựa chọn

Do công nghệ phát triển và mở rộng tầm với thông qua doanh nghiệp, gia đình và tổ chức giáo dục, danh sách các chuyên ngành trong lĩnh vực này không ngừng tăng lên.

 

Một số chuyên ngành truyền thống không ngừng lớn mạnh như phát triển phần mềm, hệ thống máy tính và lập chương trình.

 

Những chuyên ngành khác, như chế bản điện tử và đa phương tiện tương tác sẽ thử khả năng sáng tạo của bạn. Bạn cũng có thể thử những các lĩnh vực phát triển như công nghệ và thiết kế trò chơi.

 

Hàng trăm lựa chọn học tập

Tại các trường đại học của Úc, tất cả những khóa học trong các ngành khoa học ứng dụng, công nghệ thông tin, khoa học máy tính và tin học có thể bao gồm những chuyên ngành liên quan. Những khóa học khác liên quan tới lĩnh vực thương mại hoặc kỹ thuật bao gồm các văn bằng về hệ thống thông tin thương mại hoặc kỹ thuật máy tính.

 

Thậm chí bạn có thể tham gia một khóa học kết hợp như thương mại và IT để có được nhiều lựa chọn hơn nữa cho sự nghiệp của bạn.

 

Văn bằng diploma và diploma nâng cao tại các tổ chức giáo dục và đào tạo hướng nghiệp (VET) thường phản ánh các lựa chọn của trường đại học như thiết kế và phát triển web, lập chương trình, kỹ thuật hệ thống máy tính và phát triển phần mềm. VET cũng là lựa chọn đầu tiên của sinh viên cho những lĩnh vực đỉnh cao như đa phương tiện và an ninh điện tử.

 

Tăng cường nghề nghiệp của bạn bằng học tập sau đại học

Ngày nay, không chỉ có những sinh viên đại học cần duy trì phát triển kỹ năng của họ. Hầu hết những lĩnh vực trong ngành IT đòi hỏi đào tạo và nâng cao kỹ năng đều đặn, do đó một văn bằng sau đại học sẽ đem lại cho bạn một ưu thế tuyệt vời trước những người lao động khác.

 

Văn bằng thạc sĩ về IT hoặc hệ thống thông tin chỉ là hai lựa chọn. Các chứng chỉ tốt nghiệp và văn bằng diploma cũng giúp nâng cao và mở rộng những kỹ năng chuyên môn của bạn. Đồng thời có những khóa học sau đại học cho sinh viên tốt nghiệp hoặc những nhà chuyên môn mà không cần nền tảng về máy tính.

 

Bạn nên kiểm tra để đảm bảo khóa học của mình được (ACS) chính thức công nhận. ACS có những thỏa thuận qua lại với những hiệp hội tương tự trên thế giới, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc được thừa nhận các kỹ năng của mình ở nước ngoài.

 

Cho dù bạn tiếp cận bằng cách nào, các tổ chức giáo dục của Úc có thể đưa ra các chương trình chất lượng cao và văn bằng được thừa nhận ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

 

Hãy sử dụng chức năng Tìm Kiếm trên khu mạng của chúng tôi để tìm ra danh sách các tổ chức giáo dục ở Úc có chương trình đào tạo những bằng cấp trong lĩnh vực này.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh tại HCM

 

Văn phòng du học Phong Vân

ĐC: (Lầu 3) - Số 19 Bà Huyện Thanh Quan - P6 - Q3 - Tp. HCM

Tel: (08) 6660 2319 – 6678 0892  Fax: (08) 6291 4147

Hotline: 090 8888 516

Yahoo: phongvanduhoc; phongvanduhoc2

Email: phongvanduhoc2@gmail.com     Website: www.phongvanduhoc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuHocPhongVan

 

Văn phòng PHONG VÂN chuyên: Làm hồ sơ visa du học và du lịch tất cả các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Thụy Sĩ, Hà Lan,… Miễn phí làm hồ sơ du học Singapore, các nước không cần Visa. Tặng vé máy bay du học cho một số Quốc gia, hỗ trợ chăm sóc sinh viên trong thời gian học, sắp xếp nhà ở cho Sinh viên. Nhận điền đơn phỏng vấn Ds160 Mỹ, nhận hồ sơ xét học bổng các nước… Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Đến với PHONG VÂN là sự lựa chọn sáng suốt của bạn …!!!

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phamduytien
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved