Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1303406 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1303406 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:53:26, ngày 14/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1303406
Điện thoại: 0909567890

Làm mới tủ quần áo cho bạn nam

Không chỉ có phái nữ mới quan tâm đến thời trang, các chàng trai trẻ trung và năng động ngày nay cũng rất yêu thích thời trang. Bên cạnh việc tìm hiểu thì nhu cầu mua sắm của các chàng cũng ngày một tăng cao. Hãy cùng Sendo.vn trải nghiệm tuần lễ mua sắm thời trang đầy hấp dẫn và thú vị dành cho các chàng trai nhé.

Xu hướng thời trang nam trong năm nay là kết hợp sự đa dạng và phong phú của các loại áo nam sẽ mang đến cho các chàng trai thêm nhiều sự lựa chọn để F5 tủ đồ thời trang của mình. Từ áo sơ mi, áo thun cho đến áo polo,... tất cả đều rất sành điệu và cá tính. Với áo sơ mi, các chàng trai có thể mặc khi đến công sở hoặc khi dự tiệc. Áo thun sẽ là sự lựa chọn thật hoàn hảo dành cho những ngày cuối tuần hoặc khi đi du lịch.

Bên cạnh đó, áo khoác cũng sẽ là một sản phẩm thời trang không thể thiếu đối với các chàng trai trẻ trung và năng động. Nếu như bạn nghĩ chỉ có bạn gái mới nên tư vấn thời trang nữ, thì nhầm rồi.

Trang phục ngày nắng của các chàng trai sẽ không còn đơn điệu, thay vào đó sẽ là phong cách “nổi loạn” đầy cuốn hút với những chiếc áo khoác thời trang, cũng nên trang bị thêm phụ kiện công nghệ, để giúp chàng thêm phong cách nhé. Áo khoác dành cho nam thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu, cá tính và thu hút.

Nguồn: http://blog.sendo.vn

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bé nhiều chuyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved