Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1279576 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1279576 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:45:36, ngày 03/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1279576
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Thuốc Giảm Cân Super Slim USA

Thuốc Giảm Cân SUPER SLIM USA

Xuất xứ: Mỹ –   Giá : 800.000 đ


 

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo, bắp tay hoặc chân quá khổ!

Bạn mong muốn có một thân hình cân đối, gợi cảm để có thể tự tin tung tăng dạo phố với bạn bè và người thân…

thuoc-giam-can

Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA được ra đời với tiêu chí đó, là viên uống giảm mập được xuất xứ từ Mỹ. Được xem là một phương pháp giảm cân đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay những bài tập thể dục khắt khe nào.

 

thuoc-giam-can

 

Kế thừa và phát triển những kinh nghiệm và chất lượng dòng sản phẩm Beautiful Slim Body của Nhà Thuốc Hoa Đà được ưa chuộng trên thị trường người tiêu dùng, Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA ra đời để đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của Khách Hàng, được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa các bài thuốc bí truyền giảm cân xa xưa cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại của Mỹ.

thuoc-giam-can

Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – là nguyên nhân béo phì trong cơ thể. Ngoài ra, Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh… các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

thuoc-giam-can

Sau 5 tuần sử dụng, bạn sẽ thực sự hài lòng với thân hình thon, gọn, trẻ trung và đầy tự tin về vóc dáng. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc.

thuoc-giam-can

Sản phẩm Thuốc giảm cân không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

 

thuoc-giam-can

 

Cách sử dụng thuốc giảm cân:

SUPER SLIM USA  được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên.

- Sản phẩm không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

- Một hộp SUPER SLIM USA có 35 viên, mỗi ngày dùng một viên trước khi ăn sáng 15-30 phút.

- Bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

- Việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

- Bạn không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan hoặc đang điều trị bất kỳ loại thuốc nào.

 - Khi sử dụng nên kết hợp với việc tích cực luyện tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý như vậy việc giảm cân sẽ như mong đợi hơn và tự nhiên hơn.

- Nhà Sản Xuất: V.T. NATURAL HEALTH INC

 

 

 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY


    

SHOP MỸ PHẨM EVASHOP247
Địa chỉ : Số 7 ngõ 1 xa la hà đông hà nội
Phone : 0988.185.054
Y!m : thienthandethuong1662004
https://www.facebook.com/myphamlamdep365
Stk : 0691002922651- Ngân hàng VCB
Cao Thu Huyền  Chi nhánh Hà Tây

comments Thông tin phản hồi (1)

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo, bắp tay hoặc chân quá khổ! >>>> Super Slim USA
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 03-04-2014 12:05

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved