Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1159131 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1159131 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:7:0, ngày 02/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 44 . Mã Tin: 1159131
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tour du lịch hè 2012

 



Để đáp ứng nhu cầu du lịch hè 2012, công ty du lịch Trái Tim Việt đã đưa ra chùm tour đặc sắc, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên những bãi biển nổi tiếng hay khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ cùng các di tích lịch sử độc đáo của vùng núi phía Bắc Tổ quốc.

 

 

Du lịch Sầm Sơn là một trong những trung tâm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở tỉnh Thanh Hóa. Với chiều dài khoảng 6km từ cửa Hới đến chân núi Trường Lệ, bãi biển Sầm Sơn từ lâu đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Biển Sầm Sơn có 3 bãi tắm là bãi A, bãi B và bãi C với bờ cát thoai thoải, mịn, sóng êm, nồng độ muối vừa phải, rất tốt cho sức khoẻ con người. Đến đây, chiều chiều du khách có thể đi xích lô hoặc thuê xe đạp đôi để dạo chơi ngắm biển.

Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm có giá: 1.520.000đ/khách.

 

Cách bãi biển Sầm Sơn khoảng hơn 140km về phía nam, bãi biển Cửa Lò ở tỉnh Nghệ An vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ với chiều dài hơn 10km, nằm dọc con đường Bình Minh trồng những hàng phi lao xanh ngắt. Ngoài dịp hòa mình trong làn nước biển Cửa Lò quanh năm trong xanh với độ mặn vừa phải, du khách còn được đi thăm làng Sen và làng Chùa (quê nội và quê ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh). Ngoài ra, mộ bà Hoàng Thị Loan (mẹ của Chủ tịch Hồ Chí Minh) nằm trên núi Động Tranh cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách có dịp đến với Nghệ An.

Tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm có giá 1.690.000đ/khách.

 

Đến với Du lịch Đà Nẵng, du khách còn có dịp tắm biển ở những bãi biển đẹp, cát trắng mịn trải dài như: Mỹ Khê, Non Nước… Bên cạnh đó, khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi trong nhà lớn nhất thế giới Fantasy Park hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Không chỉ có vậy, đã đến Đà Nẵng, du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan di sản văn hóa thế giới đô thị cổ Hội An (nằm cách Đà Nẵng 30km) với hơn một nghìn di tích kiến trúc cổ như phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc...

Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An 4 ngày 3 đêm bằng máy bay có giá 6.850.000đ/khách.

 

Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa nằm cách Đà Nẵng hơn 500km và là trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Vịnh Nha Trang kín gió và êm sóng là thành viên của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất trên thế giới từ năm 2003. Nha Trang có bờ biển dài 7km cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ. Đến đây, du khách sẽ được tham gia tour thăm 4 đảo hòn Mun, hòn Một, bãi Tranh và hồ cá Trí Nguyên. Ngoài ra, du khách còn được thăm khu du lịch giải tri Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp – một thiên đường của miền nhiệt đới. Nơi đây có hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, khu mua sắm hiện đại cùng khu phố ẩm thực phong phú.

Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm bằng máy bay có giá 9.290.000đ/khách.

<

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved