Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1354406 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1354406 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:33:11, ngày 23/11/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1354406
Điện thoại: 0938132393

Tư vấn địa chỉ dạy học đánh đàn ukulele bảo đảm

CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG ĐỊA CHỈ DẠY ĐÀN UKULELE Ở HCM
TỔNG HỢP NHỮNG ĐỊA CHỈ DẠY ĐÀN UKULELE Ở HCM
Thời gian gần đây, những chiếc đàn Ukulele nhỏ nhắn xinh xinh với muôn vàn hình ảnh, màu sắc sinh động đã trở nên khá quen thuộc và phổ biến với những ai yêu âm nhạc. Thoạt nhìn, Ukulele không khác gì những chiếc guitar tí hon, chỉ với 4 dây đàn. Ukulele thường được dùng để đệm hát, đôi khi cũng độc tấu. Tiếng giọng và âm lượng của đàn Ukulele thay đổi theo kích thước và cấu tạo của nó. Tuy tiếng vang nhỏ nhưng khi đệm nghe cũng réo rắt do âm sắc khá đặc biệt.
banner3up
Không riêng gì bạn, có không ít bạn trẻ và các em thiếu nhi đang tìm đến các trường dạy đàn để học đàn Ukulele với mong muốn có thể tự đệm hát cho bản thân, gia đình, bạn bè trong các dịp vui như bạn. Rảo quanh Youtube bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều clip đệm đàn Ukulele do các em nhỏ thực hiện trông vô cùng đáng yêu. Để tìm được một nơi dạy đàn Ukulele phù hợp, bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google sẽ cho ra rất nhiều kết quả vì hầu như ở đâu có dạy guitar, ở đó sẽ dạy Ukulele. Nhiều lời quảng cáo, mời mọc nghe rất bùi tai nhưng để chọn đúng trung tâm giảng dạy chất lượng, học phí phù hợp và xứng đáng thì lại là vấn đề bạn cần tìm hiểu nhiều hơn.
Nếu kinh tế eo hẹp thì bạn có thể chọn các trung tâm giá rẻ, thường hay phát tờ rơi quảng cáo hoặc những shop bán đàn trên đường Nguyễn Thiện Thuật (HCM) để học Ukulele. Nhưng “tiền nào của đó”, học phí thấp thì tình trạng chung hiện nay là đa phần lớp học đông đúc, giảng viên quan tâm không đúng mực. Dẫn đến việc học viên dễ nhàm chán và bỏ cuộc giữa chừng vì tốn nhiều thời gian mà kết quả không như mong đợi.
Nếu bạn là người rủng rỉnh tiền bạc và thích một không gian học đàn đẹp đẽ, sang trọng hơn hẳn thì có hai địa chỉ cho bạn lựa chọn là MPU của nhạc sĩ Đức Trí và Soul Academy do ca-nhạc sĩ Thanh Bùi sáng lập đều ở khu vực Q.3. Tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ về chương trình đào tạo và thời gian học để xem đây có phải là nơi phù hợp với bạn theo học lâu dài hay không.
Một địa điểm khác tuy có tuổi đời không cao nhưng lại là nơi thu hút nhất hiện nay do các học viên đánh giá trên các diễn đàn mà bạn có thể tham khảo thêm chính là SEA Guitar, nơi có nhiều guitarist nổi tiếng cùng một số giảng viên của Nhạc viện TP Hồ Chí Minh giảng dạy. SEA Guitar gây ấn tượng bởi phương pháp dạy học  chuyên nghiệp nhưng dễ hiểu và đơn giản; sỉ số học viên mỗi lớp chỉ tối đa 6 bạn; thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa cho học viên giao lưu, học hỏi.
Đặc biệt hơn hết, hiện nay SEA Guitar đang áp dụng 2 phương pháp mới trong giảng dạy đó là:
  • Cam kết quy trình bài giảng mỗi buổi học với học viên, giúp bạn kiểm soát tiến trình học tập và sử dụng thời gian rèn luyện hiệu quả nhất.
  • Áp dụng hệ thống Head-Amps, một dụng cụ trợ lực tốt nhất cho mỗi học viên khi đệm đàn, giúp bạn tập trung tối đa khi học.
banner2up
SEA Guitar không chỉ mang đến phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, bài bản với mức chi phí hợp lý  mà bằng sự tận tâm của đội ngũ giảng viên và nhân viên, nơi đây còn giúp cho các học viên cảm nhận học đàn không khó như bạn nghĩ.
Thích tiếng đàn ukulele vui tai?
Ẩn tượng chiếc đàn ukulele nhỏ xinh?
Muốn thử sức mình với một trải nghiệm mới thú vị?
Hãy thể hiện niềm đam mê âm nhạc của bạn cùng Seaguitar.
 Hội Guitar Đông Nam Á
Thông tin liên hệ của SEA Guitar:
Hotline: 097 5599 284 – Thầy Tuấn
Email: seaguitar.vn@gmail.com
Địa chỉ: 247A/38 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Websitewww.seaguitar.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved