Duoi hinh bat chu

        Cơ hội giao thương >> Khác
Soạn tin:  WR 1371593 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371593 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:46:13, ngày 27/06/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371593
Điện thoại: 0932968412
Người đăng: Lê Nam

Viên nén ươm hạt làm từ xơ dừa

Viên nén xơ dừa được chế biến từ nguyên liệu chính là mụn dừa và phân bón vi sinh chất lượng cao được pha trộn theo một tỷ lệ hợp lý. Viên nén xơ dừa ươm hạt giúp kích thích hạt nảy mầm tốt, giúp hạt giống và cây con có khả năng tự tăng tính đề kháng, chống sâu bệnh...


Khởi đầu cho công việc gieo trồng là khâu chuẩn bị con giống (ươm cây). Ngày xưa chúng ta dùng cách thức truyền thống để ươm hạt, sử dụng các túi Nylon để tạo bầu ươm, cách này vừa mất nhiều thời gian để chuẩn bị giá thể, vừa lại không thân thiện với môi trường. Vì vậy, viên nén ươm hạt là một sự thay thế hoàn hảo cho các bầu ươm bằng túi Nylon thông thường.



Ưu thế vượt trội của Viên nén ươm hạt là giúp cho cây con nảy mầm tốt , lên đều và khỏe mạnh. Ngoài ra, viên nén ươm hạt giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí và nhân công trong khâu đóng bầu ươm của bầu ươm truyền thống. Cách sử dụng viên nén xơ dừa ươm hạt đơn giản mà giá thành lại rẻ. Chỉ cần 1 viên nén ươm hạt nhỏ xíu , đặt vào khay. Sau đó tưới nước và ngâm viên nén ươm hạt trong nước đến khi nở gấp khoảng ba lần ban đầu là được ( thường thì quá trình này mất khoảng từ 1 đến 2 phút).

Khi ươm hạt giống, cho hạt giống cần ươm vào lỗ giữa viên nén ươm hạt. Để vào chỗ mát, tưới nước phun sương để giữ ẩm viên nén ươm hạt mỗi ngày. Khi thấy hạt giống nẩy mầm và phát triển thành cây con, rễ phát triển xuyên bầu ươm sẽ cho bầu ươm viên nén ươm hạt xuống đất (hoặc cho vào chậu) để tiếp tục trồng.
 
Dungcunongnghiep.vn đã hoạt động hơn 5 năm, trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và các thiết bị phục vụ nông nghiệp chuyên cung cấp các mặt hàng như: viên ném ươm hạt, hạt giống rau sạch, kéo cắt cành trên cao, bao bọc bưởi, … chúng tôi tự hào là mang đến cho bạn những sản phẩm nông nghiệp hiện đại, góp phần giảm nhẹ sức lao động và chi phí sản xuất , tạo nên sự thành công cho vụ mùa của bạn.

Hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880 - Di động: 0902 202130
Website: dungcunongnghiep.vn - baotraicay.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Nam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved