CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
VP tại Hà Nội: 57 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 667 188 12
Fax: 04 3926 4835

Dịch vụ đặt phòng khách sạn Đà Nẵng 4 sao giá rẻ:
http://www.hotelbooking.com.vn/khach...Da-Nang/4-sao/

Thông tin các khách sạn Đà Nẵng 4 sao:
http://www.hotelbooking.com.vn/khach...Da-Nang/4-sao/

1. Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
Khách sạn Green Plaza thu hút du khách bởi vẻ đẹp của khung cảnh nên thơ một bên là biển ấm áp và một bên là dòng sông hiền hòa . Không những thế, khi bạn nghỉ ngơi tại Khách sạn Green Plaza bạn có thể viếng thăm nhiều di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam như là: Thánh Địa Mỹ Sơn, Động Phong Nha, Hội An….

Khách sạn Green Plaza bao gồm 175 phòng với nội thất sang trọng mang đậm nét kiến trúc Chămpa và phong cách văn hóa Việt Nam. Không những thế một chút gì đó của Phương Tây cũng được Khách sạn đưa vào cách bài trí. Bạn có thể lựa chọn căn phòng mình theo ý thích của bạn. Nếu bạn thích sự ấm áp thì bạn có thể chọn phòng hưởng biển hay bạn thích sự hiền hòa thì bạn có thể chọn phòng hướng sông.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á và Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho bạn nhiều tiện ích, dịch vụ khác như: massage, spa, xông hơi, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương vụ…
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...a-Da-Nang.html

2. Khu nghỉ dưỡng Sơn Tra Resort & Spa
Son Tra Villa Resort and Spa nằm dọc theo eo vịnh với nước biển trong xanh và bãi biển tuyệt đẹp nằm ven theo bán đảo Sơn Trà, phía sau khu nghỉ mát là núi rừng nhiệt đới sương mù tạo thêm sự quyến rũ cho nơi đây.

Khu nghỉ mát nằm ngay tại vị trí eo biển hoang sơ bao bọc bởi biển và công viên quốc gia thanh bình với ghềnh đá đẹp như tranh vẽ, rừng nguyên sinh còn nguyên vẹn, cây cối, các loài chim chóc và động vật quý hiếm.

Công viên quốc gia này không chỉ bảo tồn động thực vật hoang dã mà còn là ngôi nhà của nhiều loại động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như khỉ và các sinh vật biển rất khó tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới.

Bán đảo như một màn hình tự nhiên bảo vệ khu nghỉ mát khỏi mưa bão và sóng lớn và còn là điểm bơi thật an toàn tuyệt đối cho du khách.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...esort-Spa.html

3. Khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Đà Nẵng
Trải dài trên bờ biển Non Nước hữu tình thơ mộng nổi tiếng với bờ biển dài, cát trắng mịn. Resort Sandy Beach như tô thêm vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần hài hòa với thiên nhiên tươi xanh. Một bên là biển, còn phía bên kia lại là dãy núi hùng vĩ Ngũ Hành Sơn vút cao tận trời xanh.

Không chỉ trải dài dọc bờ biển Sandy Beach Resort còn được bao bọc bởi một khu vườn xanh rộng lớn. Bước chân dạo bước trên con đường màu xanh của cỏ lá xen vào đó là những viên sỏi trắng kết hợp những bông hoa được trồng hai bên đường sẽ là con đường dẫn bạn ra tới biển. Không những thế Sandy Beach Resort còn mang đến cho Du Khách những căn nhà lều hướng biển để cho Du Khách có cảm giác gần với biển hơn, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, những làn gió mát thổi vi vu tạo cho bạn một cảm giác như quên đi tất cả muộn phiền khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ mát Sandy Beach gồm các phòng nghỉ và phòng căn hộ bằng gỗ được thiết kế sang trọng mang đậm chất phương Tây. Ngoài ra , khu nghỉ còn có một vài nhà hàng và quán bar, phòng karaoke, phòng thể dục, sauna, spa, 2 bể bơi và bể Jacuzzi, sân tennis và khu vui chơi cho trẻ em. Tại Sandy Beach bạn sẽ được nhà hàng phục thức ăn nhẹ, nước ép hoa quả, cocktail hoặc một vài món khác chỉ có tại nhà hàng Sandy Beach. Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức bánh pizza, hamburger, khoai tây chiên, xúc xích, kebabs, gà rô-ti và nhiều loại sandwich kẹp các món nướng ngon miệng và làm hài lòng bạn với nhiều thực đơn đa dạng và phong phú.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...h-Da-Nang.html

Một số khách sạn Đà Nẵng 4 sao khác: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...Da-Nang/4-sao/

  1. HAGL Plaza Hotel Đà Nẵng: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...l-Da-Nang.html
  2. Khu nghỉ dưỡng Sơn Tra Resort & Spa: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...esort-Spa.html
  3. Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...a-Da-Nang.html
  4. Khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Đà Nẵng: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...h-Da-Nang.html


Nguồn: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...h-san-Da-Nang/
http://www.hotelbooking.com.vn/