Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1345704 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345704 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:13:34, ngày 27/08/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345704
Điện thoại: 0903847068
Người đăng: ctynamachau

Điềm du lịch hấp dẫn vào tháng 9 tại Đại Nam

Điềm du lịch hấp dẫn vào tháng 9 tại Đại Nam

Đại Nam có rất nhiều loại hình trò chơi rất đa dạng và phong phú dành cho người lớn, trẻ em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như các trò chơi thế giới tuyết, đua xe, phim 4D, phim vòm, đu quay…Đối với những bạn trẻ yêu thích trò chơi cảm giác mạnh thì Đại Nam cũng có nhiều trò chơi hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, thám hiểu bầu trời, vượt thác, đua xe….Rạp chiếu phim vòm ở Đại Nam là rạp chiếu phim duy nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, đến tham quan vườn thú Đại Nam cũng là điểm thú vị, đây là vườn thú mở, là nơi thích hợp dành cho những người thích khám phá thế giới động vật, loài động vật quý hiếm như hổ Đông Dương, ngựa vằn, hà mã, hươu cao cổ, báo trắng, sư tử trắng, tê giác…..

Đến du lịch tại Đại Nam, bạn không thể bỏ qua bãi biển ở đây, bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, sóng biển nhân tạo cũng sẽ mang đến cảm giác như thật. Ngoài ra, khi đến Đại Nam, du khách sẽ được tìm hiểu về truyền thống qua những bức tranh, những câu chuyện lịch sử mà dân gian kể lại. Đó là những công trình kiến trúc hiện đại, những bức tranh vẽ, hình khắc trên tường, là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác.

Dịp hè chính là thời điểm thích hợp bạn nên cùng gia đình đến du lịch một chuyến tại Đại Nam, khám phá nhiều khu vui chơi giải trí, các kỳ quan nhân tạo được tái hiện lại, mô phỏng những di tích, tín ngưỡng, cảnh đẹp mang đặc trưng Việt Nam. Chuyến du lịch sẽ đưa bạn đến tham quan nhiều hạng mục nổi bật mà chỉ có tại Đại Nam như Kim điện, vườn thú mở Đại Nam, khu dã ngoại….Khu du lịch Đại Nam được xây dựng với quy mô rộng lớn, được đầu tư với chi phí lớn, mỗi năm nơi đây đã thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây tham quan.

mua tour con dao giá rẻ  LH : 0903 847 068

Travel tour con dao bang may bay - tour con dao 3 ngay 2 dem gia re


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ctynamachau
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved