Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1158806 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158806 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:46:28, ngày 01/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 22 . Mã Tin: 1158806
Điện thoại: 0949 814 588
Người đăng:
E-mail:

Happy Shopping – Ưu đãi tới 50% từ The Saem

    Hãy cùng mỹ phẩm The Saem chuẩn bị hành trang cho một kì nghỉ hè sôi động và hưởng ưu đãi độc đáo, hấp dẫn chưa từng có!  

Vậy là chúng ta đã bước vào kì nghỉ lớn nhất trong năm với đầy ắp những kế hoạch du lịch, dã ngoại cùng gia đình hay “tung tăng cùng bạn bè đi khắp nơi”. Chắc hẳn mọi người đều đang hào hứng chuẩn bị cho mình những hành trang để tận hưởng một mùa hè sôi động! Đồng hành cùng teen chúng mình trong hè này, The Saem hân hạnh mang tới một món quà đặc biệt: Chương trình HAPPY SHOPPING – Nhân đôi niềm vui mua sắm! Hãy chia sẻ những giây phút mua sắm thú vị với gia đình và bạn bè của bạn để được nhận những ưu đãi tới 50% nhé! Thật hấp dẫn phải không nào!

Chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tháng 7 từ The Saem!
 

Sản phẩm MAKE-UP: Mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 30%!


Dưới ánh nắng rạng rỡ của mùa hè, chẳng bạn gái nào lại không mong muốn được lưu lại những khoảnh khắc dễ thương, đáng iu và tươi vui nhất của mình để rùi sau mỗi cuộc vui, mỗi chuyến du lịch lại có một bộ ảnh lung linh chia sẻ với “bàn dân thiên hạ” đúng không nhỉ ? Để giúp cho các teen girl chúng mình luôn rạng rỡ, tự tin mỹ phẩm The Saem đã đưa ra ưu đãi “khủng” với rất nhìu sản phẩm make-up quen thuộc dành cho chúng mình đấy: Son bóng, bút chì kẻ viền mắt, kẻ viền mắt dạng nước của Ally’s Ajell, son 2 đầu dạng bút tiện lợi S-Special và các màu son mã HS, CL của Ardent Lady nữa!

Khi mua sản phẩm thứ nhất được giảm ngay 10% và mua sản phẩm thứ hai giảm ngay 30% tổng hóa đơn của cả hai sản phẩm đã mua! Hấp dẫn quá phải không nào?


 


Son bóng Ally’s Ajell Dewy Gloss nhiều màu sắc nè…


…còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nữa!

Sản phẩm dưỡng da: Mua 1 giảm 20% - Mua 2 giảm 40%


Vui chơi thỏa thích trong kì nghỉ dài ngày này, các bạn gái cũng đừng quên thường xuyên chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài bằng các sản phẩm dưỡng da của The Saem nhé! <

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved