Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344153 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344153 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:6:23, ngày 28/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344153
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Khám Phá Nền Văn Minh Mỹ Với Asian Airlines

Mỹ đất nước hùng mạnh phát triển bậc nhất thế giới hiện nay, là đất nước mà ai cũng muốn tới và sinh sống không chỉ vì sự phát triển, sự an toàn, mà còn bởi mỗi thành phố nơi đây mang một vẻ đẹp rất riêng . New York, Washington luôn tấp nập buôn bán kinh doanh, Orlando với thiên đường giải trí Disney Land, bãi biển tuyệt đẹp ở với những khoảng khắc tuyệt vời ở Miami, hay những bữa tiệc hào nhoáng bất tận của thành phố Las Vegas
Asiana Airlines hãng hàng không với trụ sở chính đặt tại Asiana Bluiding ở Seoul khai thác các chuyến bay khởi hành từ các sân bay lớn ở Việt Nam đi đến các thành phố của Mỹ với những tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng nhất. 


Asiana airlines phục vụ đến từ trái tim
Được thành lập năm 1988 trải qua nhiều năm phát triển đến năm 2012 Asiana Airlinesđã trở thành một hãng hàng không toàn cầu thật sự với hạm đội bay hơn 100 máy bay, 8 đại lý chính thức ở châu á, 10 đại lý chính thức ở châu âu và nhiều đại lý phân phối trên khắp thế giới.
Không ngừng phát triển và lớn mạnh hãng hàng không Asiana Airlines luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.
Cùng vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines đến và trải nghiệm những thành phố đặc biệt của Mỹ. 
New York, Washington
Là niềm tự hào của nước Mỹ, nơi hội tụ của mọi tinh hoa, nơi của những khu phố tài chính nhộn nhịp, những tòa nhà cao chọc trời, nơi cỗ máy chính trị không bao giờ ngừng hoạt động....
Ở New York du khách sẽ bị cuốn hút hòa mình theo những nghệ sỹ đường phố tài hoa, những nét thân thiện của người dân, những cách ứng xử văn minh , những công trình công cộng tuyệt vời. Đến với Washington thủ đô của nước Mỹ nơi dù là thành phố phát triển, luôn đông đúc nhưng vẫn giữ được cho mình một thiên nhiên xanh, bầu không khí trong lanh, sự tĩnh mịch trên những con đường. Ngoài ra du khách còn có thể khám phá tiềm hiểu thêm về nước Mỹ với những viện bảo tàng lớn nhất được đặt tại Washington DC. 


sư phồn hoa của New York về đêm
Orlando
Những ngày còn nhỏ bạn luôn bị cuốn hút bởi những nhân vật hoạt hình, những nàng công chúa nhà Disney Land, những câu chuyện thoát ly khỏi thực tại ,những giây phút trí tưởng tượng thăng hoa.
Hãy ghé thăm ngay thành phố Orlando với công viên giải trí Disney , thế giới của những nhân vật hoạt hình, điểm đến của những giấc mơ và ảo tưởng. Du khách tham quan thành phố sẽ thấy sự thú vị trong nét kiến trúc được pha trộn từ nhiều nền văn hóa, từ những ngôi nhà xây theo lối Phục hưng thời Victoria đến những khu nhà chọc trời hiện đại. Với những cung đường dành cho người đi bộ tuyệt vơì nơi người ta có thể nghỉ ngơi và hòa nhập với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Disney Land xứ sở của những giấc mơ 

Las Vegas
Cả thành phố Las Vegas chính là một bữa tiệc hào nhoáng thâu đêm. Bạn có thể cảm nhận điều ấy khi dạo chơi trong một công viên kiểu người lớn khổng lồ, ngập tràn ánh điện, những tòa nhà phô trương, phóng khoáng, hay ngắm nhìn những tháp phun nước với ánh đèn laze đủ màu sắc, hay thử sự may mắn của mình với những trò chơi trong sòng bạc. Bạn cũng có thể thưởng thức những show biểu diễn ballet được biên đạo và dàn dựng bởi những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu. Còn nếu như bạn muốn trải nghiệm một Vegas ít hào nhoáng hơn, hãy đến với khu phố Fremont với nhiều sòng bạc mang nét cổ truyền.
Miami
Bãi biển phía Nam tràn đầy ánh nắng, thu hút nam thanh nữ tú từ khắp nơi, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống được thắp sáng bởi những ngọn đèn neon đủ màu sách, biến thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, độc đáo mà vẫn rất thanh lịch. Văn hóa Tây Ban Nha hiện hữu ở đây đã từ rất lâu, giờ đây thấm đẫm trong hương vị văn hóa và ẩm thức. Ở những vùng lân cận như Little Havana, du khách có thể tìm thấy những nét Tây Ban Nha rất đặc trưng như những quý ông xì xồ tiếng Tây Ban Nha, vừa hút xì gà, chơi đô mi nô, vừa vô tư trêu chọc nhau trên từng góc phố.


Miami uốn mình theo dòng biển, một tuyệt tác của tạo hóa
VietNam Booking đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ,vé máy của hãng Asiana Airlineshân hạnh mang lại cho quí khách những chiếc vé máy bay chất lượng nhất. 
Thông tin liên hệ :
Thông tin liên hệ :
CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội 
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tạiTP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393190 
Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved