Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1356446 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1356446 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:18:28, ngày 09/12/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1356446
Điện thoại: 0918799851
Người đăng: thanh tiền

Bán phụ kiện pin sạc dự phòng điện thoại Samsung

Đây đúng là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch,picnic hay phượt dài ngày phải không nào.

Và đã gặt hái được rất nhiều thành công, minh chứng cho thành công đó là 4 năm liền thương hiệu samsung được bầu chọn là thương hiệu tốt nhất châu á.

Đó chính là chiếc đèn led nằm trên đỉnh đầu của pin, giúp chúng ta không chỉ sạc được pin mà có thể di chuyển trong đêm một cách thoải mái hơn.

Trước hết khi nhắc đến pin sạc dự phòng samsung hay một mặt hàng,dịch vụ nào đấy thì người dùng,người sử dụng dịch vụ

Những năm gần đây Samsung tích cực đầu tư vào Việt Nam ở một số lĩnh vực và có chiến lược dài hạn,chủ yếu là khu công nghiệp và phức hợp ,tại một số tỉnh như Thái Nguyên, Bắc Ninh,TP Hồ Chí Minh..

Chính vì thế mà người Việt Nam những năm gần đây luôn có hiện tượng là dùng hai máy điện thoại một lúc:1 máy smartphone và 1 “cục gạch” pin trâu để đảm bảo liên lạc.

Sau khi xác định xong mới đến việc kiểm tra sản phẩm và đi đến quyết định cuối cùng nên mua hay sử dụng dịch vụ của cửa hàng hay thương hiệu này không.

đều nhìn xem nhãn mác sản phẩm thuộc công ty nào sản xuất,dịch vụ đó của thương hiệu nào cung cấp và đánh giá xem liệu rằng đó có phải là thương hiệu uy tín và an toàn không.

Thương hiệu Samsung

Samsung thành lập năm 1938 đã dần trở thành một tập đoàn đẳng cấp trên thế giới với một số lĩnh vực tham gia như : xây dựng,đóng tàu,thương mại điện tử…   Ở Pkshopvn của chúng tôi cũng vậy,chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu lớn và có độ uy tín cao.

Là một tập đoàn có ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Hàn Quốc nói chung và nền kinh tế thế giới nói chung. Samsung đang là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Chắc từng đấy là đủ để cho chúng ta có thể thấy Samsung có tầm ảnh hưởng và độ uy tín như thế nào.

Theo một số khảo sát của PKSHOPVN thì dung lượng pin như vậy chỉ đủ 1/3 ngày cho người dùng nhiều và 2/3 ngày cho người dùng bình thường..

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm chính mà mình muốn nói đến trong bài viết này (Mời các bạn theo dõi tiếp nội dung)

Sản phẩm pin sạc dự phòng Samsung

Pin sạc dự phòng samsung là gì

Chắc pin dự phòng không còn lạ lẫm gì với mọi người trong những năm gần đây. Hiểu một cách ngắn gọn

Lý do nên mua pin sạc dự phòng samsung. Nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu này xem có gì đặc biệt và nổi trội.

Khi công nghệ phát triển thì các loại smartphone,iphone,ipad cũng ngày càng ra đời những sản phẩm mới hay cập nhật phiên bản,chính vì cạnh tranh giữa các thương hiệu cao nên giá thành sản phẩm cũng dần dần được hạ xuống. 

Với 3 cổng output thì sạc một lúc nhiều máy không còn là vấn đề quá khó khăn,rất phù hợp với những người dùng 2-3 máy một lúc.

Nào là lướt web,xem phim,tìm địa điểm,nghe nhạc,chụp ảnh… Nhưng có một vấn đề đó là dung lượng pin của các loại smartphone bây giờ quá ít ỏi(từ 1400mAh đến 2100mAh) trong khi phải phục vụ cho vô số tính năng như thế.

Nhưng 2 năm trở lại đây thì hiện tượng đó đã giảm mạnh mẽ bởi sự ra đời của sạc dự phòng. Với dung lượng lớn sạc pin dự phòng có thể đảm bảo cho bạn  dùng smartphone thả ga không lo hết pin.

Giới thiệu Sạc Pin dự phòng samsung 10400mah. Hiện nay đi bất cứ đâu,ngồi bất cứ chỗ nào cũng đều thấy mỗi người cầm trên tay một chiếc smartphone.

pin sạc dự phòng samsung

Pin dự phòng samsung SS10 10.400mAh

Pin sạc dự phòng samsung có thiết kế tương tự như những loại sạc dự phòng khác trên thị trường. Pin được cấu tạo theo hình khối chữ nhật,bo tròn 4 góc

4 đèn bào dung lượng pin và ở chính giữa pin là logo samsung. Mặt dưới của pin là một số thông số chứng nhận chính hãng,nơi sản xuất…

và đơn giản nhất thì sạc pin dự phòng samsung là một nguồn điện di động,nhỏ gọn tiện lợi và có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm hơn nhé. Pin sạc dự phòng Samsung 10400mAh – 03 cổng USB Output

Pin sạc dự phòng samsung SS10 với dung lượng 10400mAh có thể sạc đầy từ 2-3 lần cho một máy smartphone bình thường. Đây đúng là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch,picnic hay phượt dài ngày phải không nào.

 Ở phiên bản SS10 này pin được tích hợp 3 cổng output công nghệ cao điều mà rất ít loại pin dự phòng hiện nay có được

Cổng output USB trong đó là có 2 cổng ra 2A và 1 cổng 1A nên thích hợp với hầu hết các dòng smartphone bây giờ.

Sạc dự phòng samsung SS10

Pin sạc dự phòng Samsung SS10 với dung lượng 10400mAh giúp những người có nhu cầu sử dụng nhiều máy được tiện lợi và thoải mái hơn,hoặc cho bạn bè của mình sạc nhờ lúc đi chơi,công tác,thật tuyệt vời phải không nào.

Pin sạc dự phòng Samsung 10400mAh trang bị Đèn Pin

Riêng về sản phẩm sạc dự trữ SS10 này quý khách hàng sẽ được bao test dùng thử trong 30 ngày đầu. Bảo hành 12 tháng về nguồn.

Ở phiên bản pin sạc dự phòng Samsung SS10 có một cải tiến vượt bậc mà chưa một dòng pin dự phòng nào có được.

Sạc dự phòng thương hiệu samsung không giờ đây không còn chỉ là một nguồn điện di động hỗ trợ dung lượng pin của các dòng thiết bị điện tử của bạn,mà nó còn là một chiếc đèn pin nhỏ gọn.

Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hướng dẫn cách dùng sạc dự phòng chi tiết và tư vấn nhiệt tình miễn phí đảm bảo được việc mua phải hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng.

BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG NHẮC MÁY GỌI ĐẾN CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC SỬ DỤNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT VÀ CÁCH PHỤC VỤ TẬN TÌNH,CHUYÊN NGHIỆP.

Thiết kế đèn PIN ở đầu trên của Sạc

Pin dự phòng samsung

Pin sạc dự phòng samsung SS10

Hình ảnh về Sạc Pin Dự Trữ Samsung 10400mah

pin sạc dự phòng Samsung 10400 mAh

3 cổng output được thiết kế dọc theo viền Pin sạc

bảo hành pin sạc dự phòng samsung

Pin dự phòng Samsung Fullbox – Bảo Hành 12 Tháng

Mặt dưới pin sạc dự phòng Samsung SS10

Pin sạc dự phòng Samsung 10400mAh thiết kế nhỏ gọn,dễ dàng cầm nắm

Sạc dự phòng samsung

Lý do nên mua tại pkshopvn mà không phải nơi khác

Pin được thiết kế với 3 cổng output và 1 cổng input,ở phiên bản SS10 này Pin dự trữ samsung còn được tích hợp đèn led chiếu sáng.

+Hiện nay hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường,nêu không cẩn thận bạn rất dễ mua phải. Pkshopvn tự hào là một cửa hàng phân phối pin sạc tích điện chính hãng tốt nhất

Với 2 màu chủ đạo là trắng và bạc nhưng pin dự phòng samsung SS10 vẫn không kém phần tinh tế và nổi bật. Mặt trên gồm có một nút nguồn

+Khi mua hàng ở PKshopvn các bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành tùy theo sản phẩm,nhưng chúng tôi luôn đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đều được bảo hành một cách tốt nhất để các quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm

+Ngoài ra chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đến với Pkshopvn.

+Khi mua hàng ở cửa hàng chúng tôi bạn chỉ cần nhấc máy và đặt hàng đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ nhanh  chóng giao sản phẩm đến tận tay cho bạn.

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để kịp nhận được cho mình 1 cục sạc pin dự phòng Samsung 10400mAh chất lượng hàng đầu tại PKshopvn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh tiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved