Số năm kinh nghiệm: |
Hơn 5 năm |
Kinh nghiệm: |
12/2011 – Nay Công Ty ( Bảo mật ) Vị trí: Area Sale Manager ( Kênh nước ) Nhiệm vụ: Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh khu vực HCM - Tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân viên. - Huấn luyện thực địa tại thị trường. - Lập kế hoạch tổ chức và thực thi chiến lược về doanh số - Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối theo kênh (Tạp hóa, quán, xe đẩy, Horeca, đại lý, Nhà phân phối ) mạnh và ổn định. - Quản lý và hỗ trợ các hoạt động bán hàng cho hệ thống bán hàng gồm khách hàng, nhà phân phối và nhân viên bán hàng và Giám sát bán hàng. - Cập nhật hoạt động bán hàng theo ngày, tuần, tháng. - Phân tích và đánh giá thị trường trong khu vực để cải thiện và tăng trưởng. - Triển khai sử dụng ngân sách và đánh giá các chương trình hoạt động hỗ trợ bán hàng. - Phân tích và đánh giá các tiêu chí hoạt động bán hàng (KPI ) của nhân viên. - Hoàn thành các tiêu chí về chỉ tiêu sản lượng và KPI theo mục tiêu. - Đánh giá hiệu quả hoạt đông kinh doanh (ROI ) từng NPP trong khu vực quản lý, đưa ra giải pháp khắc phục cho từng khu vực. - Báo cáo kết quả hoạt động cho RSM theo ngày, tuần, tháng và lập kế hoạch kinh doanh cho tháng kế tiêp và cho từng quý.
03/2011 -11/2011 Công ty TNHH Happy Cook Vị Trí: Regional Sale Manager Nhiệm vụ: Quản lý và điều hành khu vực TpHCM, Cao Nguyên, Miền Trung - Quản lý kênh truyền thống, siêu thị điện máy, Online, Home Shopping - Tuyển dụng đào tào nhân viên - Thiết lập quy chế và Hợp đồng NPP và Đại lý. - Thiết lập quy chế lương thưởng - Thiết lập hệ thống kênh phân phối. - Xây dưng và mở hệ thống kênh phân phối trong khu khu vực. - Lập kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm. - Giải quyết những khó khăn ngoại thị trường cũng như đối tác với Công ty. - Phân tích đánh giá thị trường, khu vực, NPP, Đại lý, nhân viên. - Phân tích ngành hàng theo tháng - Đề xuất và triển khai chương trình trade marketing. - Phân tích và đánh giá chương trình khuyến mãi - Đánh giá hoạt động kinh doanh theo tuần và tháng - Đưa ra chiến lược mở rộng và phát triển thị trường - Báo cáo trực tiếp Giám Đốc Kinh Doanh 10/2010 – 2/2011 Công ty TNHH Đồng Hồ và Nữ Trang Q.U.E.E.N Vị trí: Assistant Manager Sales & Marketing ( TpHCM ) Nhiệm vụ: - Điều hành hoạt động phòng Sale & Marketing - Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên - Xây dựng và lập kế hoạch phát triển chiến lược hệ thống bán lẻ và chuỗi bán lẻ tại TpHCM - Xây dựng và lập kế hoạch phát triển mảng Đại lý, Doanh nghiệp toàn quốc. - Xây dựng các chế độ cho đội ngũ bán hàng. - Xây dựng quy trình bán hàng và hệ thống phân phối - Xây dựng quy trình công việc phòng Sales & Marketing. - Giải quyết những vướng mắc và khó khăn của nhân viên. - Chịu trách nhiệm doanh số toàn Công ty. - Triển khai và thực hiện chỉ tiêu của Công ty - Điều hành hoạt động các hoạt động PR, Event, Promotion. - Hỗ trợ đánh giá xây dựng các hoạt động Marketing ( Báo chí, internet, Truyền hình ) - Phân tích nhãn hàng, hiệu quả hoạt động bán hàng - Báo cáo trực tiếp kết quả cũng như hoạt động của phòng trực tiếp cho Giám Đốc 2003 đến 9/2010 Công ty TNHH Dược phẩm AAA ( Độc quyền phân phối sản phẩm Johnson & Johnson va Listerine tai Việt Nam ) Vị trí: Area Sale Manager TpHCM, Miền Đông
Nhiệm vụ: - Tuyển dụng, đào tạo nhân viên - Khám phá và phai thác những điểm mạnh tiềm năng của nhân viên - Hỗ trợ và giải quyết những khó khăn của nhân viên trong nội bộ cũng như ngoại bộ - Xây dựng nhóm bán hàng hiệu quả - Lập kế hoạch tổ chức và thực thi chiến lược về doanh số - Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối mạnh và ổn định. - Quản lý 2 kênh bán hàng trực tiếp và gián tiếp - Quản lý và hỗ trợ các hoạt động bán hàng cho hệ thống bán hàng gồm khách hàng, nhà phân phối và nhân viên. - Phân tích và đánh giá thị trường trong khu vực để cải thiện và tăng trưởng - Triển khai sử dụng ngân sách và đánh giá các chương trình khuyến mãi - Phân tích và đánh giá các tiêu chí hoạt động của nhân viên bán hàng và giám sát - Phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh (ROI) của Nhà phân phối theo tháng , quý , năm. - Phân tích Franchise, Brands, SKU để có định hướng cho khu vực - Hoàn thành mục tiêu bán hàng và doanh số đảm bảo chiến lược được thực thi thành công. - Báo cáo cho RSM |
Các kỹ năng: |
1. Kỹ năng Giải quyết vấn đề sáng tạo 2. Kỹ năng Quản lý công việc 3. Kỹ năng Truyền đạt 4. Kỹ năng Quản lý Xung đột 5. Kỹ năng Đàm phán 6. Kỹ năng Quản lý và Phát triển bản thân 7. Kỹ năng quản lý hiệu quả |
| |