Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1232811 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1232811 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:1:19, ngày 17/07/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1232811
Điện thoại: 0985 780 840
Người đăng: thanh thùy

Chè Minh Cường - Minh Cường Green tea

 

althát triển từ cơ sở sản xuất chè xanh Tân Cương Thái Nguyên ngay tại vùng đất được mệnh danh Đệ nhất danh trà, thương hiệu chè xanh Minh Cường – Minh Cường Green tea là dòng sản phẩm chè xanh chất lượng cao, kết hợp những tinh hoa trong nghệ thuật chế biến chè thủ công truyền thống và quy trình đóng gói hiện đại.

Với chiến lược xây dựng một thương hiệu chè xanh thực sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Minh Cường Green tea đã ký hợp đồng tiêu thụ nguyên liệu chè với nhóm những hộ sản xuất chè theo tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) tại vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên. Nguồn nguyên liệu chè an toàn tiếp đó được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa, cho ra đời các sản phẩm trà có dư vị chát-ngọt và hương cốm đặc trưng. Quý khách chỉ phải trả thêm 200 đồng/ấm trà để thưởng thức sản phẩm chè sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Từ mong muốn người Việt sẽ được thưởng thức những ấm trà ngon của chính quê hương mình, các dòng sản phẩm của chè xanh Minh Cường đều chứa đựng thông điệp: Đệ nhất danh trà – Thức quà tâm giao. Minh Cường Green tea tự tin cùng bạn khơi nguồn sáng tạo, kết nối tình thân, sẻ chia yêu thương cuộc sống qua từng ấm trà tâm giao. Dù trong không gian tiếp khách ấm áp tại nhà riêng hay chốn công sở, bên ấm trà Minh Cường tỏa hương, bạn có thể tán gẫu với bạn bè, tâm tình cùng người thân, thảo luận với đồng nghiệp hay hàn huyên cùng khách quý.

Còn gì ý nghĩa hơn một hộp trà Minh Cường làm quà gửi tặng người thân phương xa, biếu tặng đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác, thông gia… nhân các sự kiện quan trọng, những ngày lễ, ngày truyền thống, đặc biệt là dịp tết đến xuân về. Chè Minh Cường đã và đang là lựa chọn tin cậy để các tổ chức, đơn vị làm quà biếu đại biểu, khách mời các dịp hội nghị, hội thảo, tọa đàm chuyên đề hay dịp ký kết, giao lưu. Nhiều hãng lữ hành cũng đã lựa chọn chè Minh Cường làm thức quà gửi tặng các đoàn khách đặc biệt của mình…

Tầm nhìn Minh Cường Green tea hướng đến là một thương hiệu thức uống tin cậy, an toàn của người tiêu dùng. Ban đầu là những ấm chè mạn, tiếp đó Minh Cường sẽ phát triển các dòng sản phẩm chè đen, chè nhúng, chè hòa tan mang thương hiệu Minh Cường từ nguồn nguyên liệu chè quý giá của quê hương thủ đô gió ngàn. Chủ trương vươn ra thị trường thế giới, song giá trị cốt lõi của Minh Cường Green tea vẫn là làm sao để người Việt được sử dụng những sản phẩm tinh túy nhất, giá trị nhất của đất nước.

Quan điểm xây dựng thương hiệu của Minh Cường Green tea là cùng vui khỏe, cùng thịnh vượng, cùng hạnh phúc. Một sự phát triển bền vững được xây dựng trên cơ sở của niềm tin và nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt cho người tiêu dùng, chia sẻ lợi nhuận cùng người trồng chè và hệ thống đại lý phân phối. Xác định rõ ràng việc không ngừng đổi mới công nghệ cũng như xây dựng phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp dựa trên nguồn nguyên liệu quý, an toàn cho sức khỏe là động lực phát triển, Minh Cường mong rằng sẽ trở thành thương hiệu thân thiện trong lòng quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn quý khách xa gần đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Minh Cường Green tea!

***

 

Công ty TNHH TM&XNK Minh Cường

Địa chỉ: Đoàn Kết, Thuận Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên

VPGD tại Hà Nội: Số 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa

Chăm sóc khách hàng: (04) 62 944 886

Hotline: 0934 56 89 12

Email: minhcuongtea@gmail.com

Website: www.cheviet.vn

___

CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN THỰC PHẨM TRONG CHẾ BIẾN KINH DOANH CHÈ

 

 

Facebook Fans


Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counter Hôm nay 332
mod_vvisit_counter Trong tuần 742
mod_vvisit_counter Trong tháng 9541
mod_vvisit_counter Tất cả 3195643

Trực tuyến : 7
16 Tháng 7 năm 2013

...
 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: thanh thùy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved