Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1204335 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1204335 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:32:31, ngày 25/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1204335
Điện thoại: 0988 112 541
Người đăng:
E-mail:

Quán cafe tại Hà Nội

Quán cafe tại Hà Nội






Nói đến Café giờ đây người ta không chỉ nghĩ đến nó như một thức uống bình thường mà nó đã trở thành một nét văn hóa của người Hà Nội. Mỗi buổi sáng mai thức dậy có cơ hội được nhâm nhi ly cà phê ngon được chế biến theo công thức riêng, hay nhấm nháp một ly nước sinh tố mát lành để khởi đầu cho một ngày mới tốt đẹp đã là thói quen của rất nhiều người.

Mang đậm dấu ấn của phong cách hiện đại, rất nhưng tinh tế nhưng không ồn ào, không gian rộng, thoáng mát và gần gũi Café 17 tại Khu đô thị mới Định Công đã mang lại một dấu ấn rất riêng cho mỗi thực khách, xua tan đi cái ồn ào vội vã của nếp sống Hà Thành...


Với nhưng có những điểm nhấn riêng biệt không trùng lắp với nhiều quán cà phê hiện nay, đặc biệt không gian thoáng, bày trí lịch sự, wi-fi tốt, đặc biệt menu ăn uống, điểm tâm sáng, cơm văn phòng... khá đa dạng Café 17 thực sự đã là một điểm nhấn trong thế giới ảm thực nói chung. Đến với cafe 17 không chỉ cho bạn cảm giác thư giãn đích thực để khởi đầu một ngày mới đầy cảm hứng mà càng ngày càng khơi gợi sự tò mò khám phá cho thực khách mỗi lần đến đây.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được đáp ứng yêu cầu dù là nhỏ nhất, sự nhiệt tình chu đáo và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái là phong cách phục vụ của chúng tôi chính vì thế mà đây là địa điểm rất lý tưởng cho bạn khi gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp, liên hoan, sinh nhật…
Đến với Café 17 thực khách sẽ được thưởng thức khám phá sự độc đáo mới lạ và rất riêng trong từng ly café hay những thứ đồ uống từ trái cây đậm đà, *************. Quý khách sẽ cảm nhận được không khí gần gũi ấm áp của không gian cùng với phong cách pha chế và phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất lịch sự trang nhã của nhân viên tại Quán.

Bạn là một người sành café, luôn muốn khám phá và bình luôn về café hay chỉ đơn giản là muốn thưởng thức mộtly cafe vào các buổi sáng thật thong dong với một cuốn truyện hay, ngồi với người mình yêu quý, để bàn chuyện nhân tình thế thái… thì bạn đừng quyên đến với Café 17 chúng tôi bởi đây là một địa điểm lý tưởng cho bạn đấy.


Café 17 hân hạnh được phục vụ
Tên công ty : Bar Cafe 17
Điện thoại : 0988 112 541
Địa chỉ : KĐT Mới Định Công (cạnh trường dạy nghề 17 BQP) - Định Công - Hoàng Mai

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved