Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326978 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326978 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:55:29, ngày 31/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326978
Điện thoại: 0987234924

Hãy nhanh tay để sở hữu ngay bếp điện từ Romal

Các sản phẩm Bếp từ Romal, bếp điện từ Romal có mặt tại thị trường Việt Nam đã khá lâu và đã trở thành một thương hiệu khá quen thuộc với khách hàng trong nước khi nhắc đến những sản phẩm điện máy nhà bếp chất lượng cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại Việt Nam.

Thương hiệu Romal hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam trong ngành điện máy nhà bếp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí cơ bản nhất của Romal đã khiến các sản phẩm bếp từ Romal được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn các hãng khác. Đây chỉ là một số yếu tố cơ bản nhất để quyết định sự thành công của Romal tại thị trường Việt Nam.

1. Yếu tố về  mặt thương hiệu Romal

 

Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam trong thời buổi hội nhập này có xu hướng rất sính ngoại. Chính vì thế Romal đã vô hình có được một điểm cộng rất lớn nhờ thương hiệu có nguồn gốc từ Ý của mình. Thương hiệu này là một thương hiệu đã khá nổi tiếng trên thị trường nhà bếp Italia và khu vực Đông Nam Á. Có lẽ đây cũng là một phần lý do vì sao mà bếp điện từ Romal lại được chọn lựa nhiều đến vậy

2. Chất lượng của các sản phẩm bếp điện từ Romal, bếp từ Romal

 

Với lý lịch của các linh kiện tạo nên các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ thương hiệu Romal đều được sản xuất tại Châu Âu. Đĩa nhiệt và mặt kính bếp sản xuất tại Đức, phần điện và điện tử sản xuất tại Italia.Lắp ráp tại Malaysia với dây truyền sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Thật không có gì lạ khi tất cả 100% khách hàng đã dùng qua sản phẩm bếp Romal đều đánh giá cực tốt về các sản phẩm thương hiệu này.

3. Thiết kế của các sản phẩm bếp Romal

 

Thật không quá khó để nhận ra xu hướng thiết kế chung của tất cả các sản phẩm bếp điện từ, bếp từ Romal đó chính là sự đơn giản, sang trọng và tối ưu nhất cho người sử dụng. Người Việt có vốn tiếng Anh không quá tốt nên rất ngại sử dụng những sản phẩm khó sử dụng và lại hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh. Vi thế có lẽ sự đơn giản và dễ sử dụng cũng chính là một tiêu chí quan trong làm cho thương hiệu Romal thành công đến vậy.

4. Giá thành của các sản phẩm bếp từ Romal, bếp điện từ Romal

 

Xét về mặt giá thành sản phẩm, có thể nó Romal là thương hiệu bếp nhập khẩu có giá thành được xếp vào loại hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn khách hàng đã có thể sở hữu được những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc thương hiệu Châu Âu.

5. Chế độ bảo hành của các sản phẩm bếp điện từ thương hiệu Romal

 

Tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của Romal đều được hãng này bảo hành chính hãng 4 năm toàn bộ sản phẩm.Khách hàng sẽ được đổi mới 1 năm đầu nếu như sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Đây chính là sự khẳng định chắc chắn với khách hàng về độ bền của các sản phẩm bếp từ Romal có mặt trên thị trường hiện nay.

6. Các sản phẩm tiêu biểu của Romal mà quý khách hàng nên tham khảo

 

Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ thương hiệu Romal quý vị nên lựa chọn và quan tâm :

BẾP TỪ ROMAL RI-23C, BẾP TỪ ROMAL RI-22C, BẾP TỪ ĐÔI ROMAL RI-21S, BẾP ĐIỆN TỪ ROMAL RIE-321C, BẾP ĐIỆN ROMAL RE-24C, BẾP ĐIỆN TỪ ROMAL RIE-112C, BẾP ĐIỆN TỪ ROMAL RIE-11C,  BẾP TỪ ROMAL RI-20S



 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved