Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332611 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332611 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:10:18, ngày 13/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332611
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Kệ bep acrylic, kệ bếp mfc, phụ kiện tủ bếp blum

Kệ bep acrylic, kệ bếp mfc, phụ kiện tủ bếp blum, ke bep acrylic, ke bep mfc, phu kien tu bep blum

 

Tủ bếp xinh giới thiệu những mẫu kệ bếp acrylic, ke bep acrylic và mẫu kệ bếp mfc, ke bep mfc cho khách hàng tham khảo. Nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp (Acrylic, MFC) đã qua xử lý nên đảm bảo độ bền đẹp, quý khách hàng có thể lựa chọn chất liệu theo nhu cầu. Bên cạnh đó tủ bếp xinh còn cung cấp các phụ kiện tủ bếp blum - phu kien tu bep blum  nhập khẩu.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn thiết kế và báo giá ưu đãi nhất. 


 

Kệ bếp acrylic nhà chị Anh Thư - Q7

Kệ bếp, ke bep, kệ bếp acrylic luôn chú trọng đặc biệt vào công năng sử dụng, dáng vẻ công nghiệp, hình khối vuông vức, đường nét đơn giản nhưng dứt khoát. Việc phối màu cho tủ bếp cũng đa dạng hơn nhất nhiều, từ gam màu nóng: đỏ, cam, ..cho tới các gam màu lạnh: xanh, xám, trắng...Nhìn chung, kệ bếp đẹp hiện đại là tủ bếp của sự sang trọng, trẻ trung, cá tính.  

 

Sản phẩm kệ bếp acrylic - kệ bếp mfc thích hợp cho nhà lô phố, nhà chung cư, biệt thự, nhà vườn được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao, đội ngũ thiết kế sáng tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

 

Kệ bếp acrylic, ke bep acrylic nhà cô Minh Anh - Vũng Tàu 

 

Kệ bếp, ke bep, kệ bếp acrylic với chất liệu tủ bếp làm từ Acrylic bóng gương tạo nên vẻ sáng láng và sang trọng lạ thường, phối giữa gam màu nâu lạ mắt và màu trắng dịu êm giúp cho không gian bếp luôn mang lại cảm giác hài hòa. 

 

 


Kệ bếp MFC- ke bep mfc nhà chị Thảo - Quận 1
Giá kệ bếp MFC chỉ còn 5.300.000 đồng/met dài cụ thể như sau:
- Giá kệ bếp trên: 2,400,000đ/met dài
- Giá kệ bếp dưới: 2,900,000đ/met dài
Giới thiệu chung đặt điểm kệ bếp MFC
Chất liệu kệ bếp: Cánh tủ và Thùng tủ được sử dụng chất liệu bằng MFC Malasia chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy, dày 18 ly
- Tính chất vật liệu: có độ bền cao và màu sắc được giữ nguyên theo thời gian.

 

 

 


 


Phụ kiện tủ bếp Blum - 5 dụng cụ trong bếp trong 1

- 1 khay để dao

- 2 khay đựng gia vị

- 2 khay đựng đĩa

- 1 cắt màng nylon đậy thức ăn

-1 cắt màng nhôm đậy thức ăn


 

 

Kệ bếp acrylic nhà chị Hà - Gò Vấp
Kệ bếp với màu đỏ sang trọng, hiện đại tạo nên điểm khác biệt trong không gian nội thất gia đình bạn. Kệ bếp gỗ acrylic đẹp được thiết kế hợp lý đem lại sự tiện dụng và thuận lợi với nội trợ. Phụ kiện tủ bếp kèm theo với chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét.

 


Kệ bếp MFC - ke bep mfc Nhà chị Trang - Bình Tân

 
Kệ bếp MFC giá rẻ. Không gian và công năng sử dụng trong các mẫu kệ bếp luôn được Bếp sài gòn quan tâm. Những mẫu kệ bếp MFC nhỏ gọn với thiết kế đơn giản nhưng lại thật sự tiện ích và hiện đại với những thiết bị phụ kiện cao cấp sang trọng.

 

 

Kệ bếp acrylic nhà chú Khoa - Bảo Lộc 

Kệ bếp, ke bep với cặp màu tương phản trắng đen làm bạn cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, cá tính cũng như sự sạch sẽ, gọn gàng.

Kệ bếp, ke bep, kệ bếp acrylic là một trong những không gian chức năng được đầu tư và coi trọng nhất trong ngôi nhà hiện đại. Đây là nơi nữ chủ nhân trổ tài nội trợ, nấu những bữa ăn ngon để phút giây sum họp gia đình thêm đầm ấm. Sự đơn giản nhưng tiện nghi cũng là tiêu chí được nhiều gia chủ quan tâm nhằm tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi hơn cho người sử dụng.  


 

 

 


Kệ bếp MFC nhà chị Trinh - Quận 10

Kệ bếp MFC kết hợp gam màu cổ điển tạo nên vẻ khác lạ cho bếp, thay đổi chút cá tính cho không gian bếp, bảo hành 2 năm nhưng độ bền gỗ lên đến 10 năm.

 

 


 



Phụ kiện tủ bếp Blum - Bộ tay nâng AVENTOS HF với nắp đậy màu xám cho tủ bếp có chiều cao 700-900 mm. Bao gồm: Nắp đậy màu xám và tay nâng bằng thép. 
Có giá bán: 4,000,000 vnđ
Phụ kiện tủ bếp Blum - Phu kien tu bep blum tay nâng AVENTOS HF, cơ cấu tay nâng intivo. Dễ mở,dừng tại mọi điểm mong uốn. Ngoài ra,nhờ có bộ phận giảm chấn  nên cửa tủ đóng lại thật nhẹ nhàng, êm ái,  nhìn thấy rõ và dễ dàng lấy các vật dụng bên trong tủ bếp .Độ bền cực tốt



Phụ kiện tủ bếp Blum - Phu kien tu bep blum - Bản lề 


Ngoài các loại phụ kiện cơ bản trên đây, còn có nhiều tùy chọn mở rộng khác cho công năng của tủ bếp, bạn tham khảo thêm các loại phụ kiện tủ bếp tại phụ kiện tủ bếp xinh, bạn cũng có thể yêu cầu sự tư vấn của KTS cho các loại phụ kiện chuyên biệt, đặc thù bằng cách liên hệ với kiến trúc sư để được tư vấn.


 

 

 

Tags: kệ bếp MFC, Kệ bếp acrylic, Tủ bếp acrylictủ bếp mfctu bep acrylic, tủ bếp xinh,Phụ kiện tủ bếp Blum


Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10

Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình)

ĐT: (08) 38 159 637 – (08) 38 159 639

Hotline: 0903 837 455   

Email: hathanhcabinet@gmail.com       Skype: hathanhcabinet1

 



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved