Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328606 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328606 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:10:12, ngày 15/01/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328606
Điện thoại: 0906220302
Người đăng: Nguyễn Anh

Mẫu trang trí độc đáo của Homyland 2

Hiện nay chúng tôi đang nhận Trang trí nội thất cho căn hộ Homyland 2 

Ý tưởng trang trí nội thất độc đáo cho căn hộ Homyland 2 chính là yếu tố tạo nên sự thành công và thu hút. Kiến trúc sư thiết kế căn hộ Homyland 2 quyết định không chia phòng với bức tường bị mù, nhưng để chia nó một cách hợp lý vào các khu vực, trong khi vẫn giữ các khái niệm chung. Tủ quần áo trong phòng được suôn sẻ cùng với các hệ thống lưu trữ trong khu vực ngồi. Những cánh cửa trượt bằng kính màu đen (mà đồng ý hoàn toàn với động lực cơ bản trong toàn bộ căn hộ Homyland 2) được sử dụng để chơi với sự xuất hiện của các lò sưởi và phong cách trang trí của tác giả từ các khách hàng của bộ sưu tập tư nhân, và các kệ sách. Toàn bộ cấu trúc của căn hộ Homyland 2 được sản xuất theo các phác thảo của các nhà thiết kế dự án.

Ý tưởng trang trí nội thất độc đáo của Homyland 2

Các lò sưởi là của căn hộ Homyland 2 là một khái niệm ban đầu cho phòng khách. Bạn có thể tìm thấy hầu như không một lò sưởi thực bất cứ nơi nào trong căn hộ thành phố. Lò này sử dụng nhiên liệu sinh học không mùi. Chiều cao ngọn lửa có thể được điều chỉnh từ điều khiển từ xa. Khu vực này được hoàn thành với sự thoải mái xoay vòng cánh tay ghế được sử dụng trong khu vực kéo: tại các lò sưởi và các rạp hát gia đình.
Bếp của căn hộ Homyland 2 được đặt trong không gian chung của căn phòng và được xây dựng trong các hốc tường. Tất cả các chức năng được ẩn đằng sau những cánh cửa trượt. Các hòn đảo bếp với xây dựng trong đơn vị khi nấu và bồn rửa (các vật liệu tương tự như đối với các bàn được sử dụng) implicates các mục đích của khu vực này. Các nắp đậy nồi cũng được xây dựng trong các bàn và rút ra tự động bằng cách nhấn các nút điều khiển, khi cần thiết. Trong tất cả các trường hợp khác, chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh hoàn toàn sạch sẽ mà không đống đồ gia dụng.
Khu vực nhà bếp của căn hộ Homyland 2 chỉ có thể quan sát được từ hội trường. Các phân vùng ra trong cách ban đầu sau đây: tấm ánh sáng ban ngày làm bằng bạch ngọc xoay quanh trục của mình, mở bởi biến nhà bếp và cho phép một số ánh sáng ban ngày bổ sung vào hội trường, hoặc che giấu tất cả mọi thứ trong khu vực này từ mắt của người quan sát.

Bài liên quan : 
Ý Tưởng Trang Trí Giúp Homyland 2 Sang Trọng
Các Khu Vực Cao Cấp Trong Căn Hộ Homyland 2


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved