Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326999 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326999 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:7:5, ngày 03/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326999
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ điển

gương phòng tam
thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho không gian phòng tắm của bạn sẽ làm toát nên vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng mang sắc tân cổ điển theo phong cách của chủ nhân nơi đây. Thiết kế phòng tắm theo hơi hướng tân cổ điển tương phản mạnh giữa màu sắc và chất liệu gỗ nâu tự nhiên với tường - trần – sàn .KIM TÍN luôn đảm bảo \
giá thiết bị vệ sinh rẻ nhât Hà Nội 

vòi inax

Thiết kế phòng tắm với lợi thế có cửa sổ lấy sáng thông thoáng, tủ lavabo được thiết kế khá đơn giản để nổi bật chi tiết tay nắm mạ vàng với họa tiết tinh xảo sang trọng, khung gương phía trên cũng được thiết kế với đường cong vòm cổ điển, hai bên treo đèn lấy sáng cho mặt đá đặt chậu rửa . giá bồn cầu sáng bóng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm.
Thiết bị vệ sinh inax ngày càng hoàn thiện và cho ra những sản phẩm mới ấn tượng và đẹp mắt. Mỗi một thiết bị vệ sinh lại có những chức năng tiện nghi nất nhằm phục vụ đời sống người Việt tốt nhất. 
vòi nóng lạnh 
Sự phát triển của Inax ngày càng mạnh mẽ và được người dan biết đến nhiều hơn. Để phục vụ tốt nhu cầu của mối khách hàng Inax đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh mới có mẫu mã đẹp mắt cùng với những chức năng hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Bàn cầu tích hợp công nghệ chống bám bẩn Proguard cùng công nghệ chống khuẩn HyperKilamic. Lắp và bệt ngồi đóng êm sử dụng tiết kiệm nước giảm thiểu mọi chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.
KHông chỉ cho ra mắt những mẫu bàn cầu inax cao cấp mà có thêm rất nhiều mẫu chậu rửa inax cùng với sen vòi inax thiết kế đẹp mắt và hiện đại


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved