Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1332043 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332043 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:57:56, ngày 09/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332043
Điện thoại: 0903244123
Người đăng: recungban02

Máy sấy khô giầy khử mùi hôi

Máy sấy khô giầy khử mùi hôi

 
Sieuthi247vn.com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trên cơ thể, gan bàn chân là nơi tập trung rất nhiều tuyến mồ hôi. Khi đôi chân vận động đi, đứng, chạy, nhảy sẽ thúc đẩy tuyến mồ hôi bài tiết mạnh gây ẩm ướt khó chịu.
Nếu đôi chân bị giam trong môi trường nóng, ẩm, kín của đôi giày chắc chắn sẽ sinh ra mùi hôi. Nguyên nhân là do mồ hôi lưu lại lâu cộng với môi trường bít kín của giày là điều kiện thuận để cho nấm và vi khuẩn phát triển. Điều này không chỉ làm giảm tự tin trong giao tiếp hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.
Hãy dẹp bỏ những bận tâm, phiền toái để thoải mái tận hưởng cuộc sống vớiMáy sấy khô khử mùi giày – sản phẩm tiện ích giúp bảo vệ đôi chân thơm tho và thoải mái suốt cả ngày.
 
 
Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, Máy sấy khô khử mùi giày mang hình dáng giống như một chiếc giày, thật dễ dàng và tiện lợi để chăm sóc chu đáo cho đôi giày cũng như nâng niu, bảo vệ đôi chân bạn suốt cả ngày.
 
 
Sở hữu chức năng sấy khô cực nhanhchiếc máy sấy giày sẽ phát ra tia cực tím diệt khuẩn, giúp đôi giày của bạn luôn khô ráo và còn khử được mùi hôi khó chịu của giày. Đặc biệt, hương thơm có sẵn trong máy sẽ giúp đôi giày phảng phất mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.
 
 
Chiếc máy sấy giày tỏ ra đặc biệt hữu dụng trong những ngày trời mưa. Bạn sẽ không còn lo lắng tìm cách làm khô những đôi giày thấm nước của mình. Sử dụng máy sấy giày còn giúp tránh được tình trạng giày bị tụ nước quá lâu, gây hư hỏng.
 
 
Bạn lo lắng sử dụng máy sấy nhiều khi làm hỏng phom cũng như ảnh hưởng đến độ bền của giày? máy sẽ tính toán chính xác về nhiệt độ, tốc độ, thời gian… để làm khô đôi giày mà không làm hỏng bề mặt da hay làm biến dạng giày đâu nhé. Với công suất 10W, máy sấy giày không giới hạn về thời gian sấy.Đối với đôi giày ẩm do mồ hôi chân thì thời gian sấy là 30 phút, đối với đôi giày ướt (do đi mưa, giặt…) là 5 giờ.
Với chiếc máy tiện dụng này, bạn sẽ thỏa mái giặt những đôi giày của mình trong bất cứ thời tiết nào.
Hướng dẫn sử dụng:
Đặt mỗi bộ phận của máy sấy vào thân giày và cắm điện. Máy sẽ tự động sấy khô và khử mùi cho đôi giày của bạn.
Mùa mưa ẩm và lạnh đến rồi, nhanh tay “Mua” ngay máy sấy khô khử mùi giầy để chăm sóc đôi chân thôi nào!
 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: recungban02
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved