Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1351785 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1351785 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:5:11, ngày 29/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1351785
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Kinh nghiệm chọn mua khóa vân tay chất lượng

Sự phát triển của công nghệ sinh trắc học mang đến cho con người rất nhiều ứng dụng hữu ích trong cuộc sống thường ngày. Khóa vân tay là một thành tựu không thể không nhắc tới, là một sản phẩm đang ngày càng được quan tâm bởi lượng người dùng đa dạng. Sau đây là những kinh nghiệm quý báu khi chọn mua một thiết bị khóa vân tay trên thị trường.

Khóa vân tay có một số ưu việt như: không cần chìa khóa, và chỉ một người có khả năng truy cập (vì khả năng xuất hiện 2 người trùng vân tay là gần như không thể) và dễ phát báo động khi có tác động trái phép. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa dùng công nghệ vân tay, nhưng thường chia thành 2 loại, khóa lắp cho cửa chính và khóa lắp cho cửa phụ. Trước khi lắp khóa cửa vân tay, người dùng nên cân nhắc mình sẽ lắp khóa đó cho hệ thống khóa chính hay khóa phụ, cũng như cần để ý đến độ dày của cánh cửa. Thêm vào đó, vì có nhiều hãng khóa khác nhau nên người dùng cũng cần xét đến vấn đề tài chính. Có nhiều loại khóa cùng một tính năng nhưng giá thành lại chênh lệch nhau đáng kể. Nếu cân đối được nhu cầu và túi tiền thì khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm khóa cửa vân tay tối ưu cho ngôi nhà của mình. Nếu định lắp khóa cho cửa ra vào của nhà chung cư thì cũng nên cân nhắc giữa hai loại khóa có nắp đậy và không có nắp đậy. Ngoài ra, cần lưu ý, các hãng sản xuất khóa vân tay uy tín thường in chìm thương hiệu của mình trên bề mặt khóa. Người dùng nên quan sát kĩ bề mặt khóa để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đó là một số quy tắc dành cho việc chọn mua khóa cửa vân tay. Khách hàng có thể tham khảo những tiêu chí cụ thể như vậy trước khi quyết định mua để dễ dàng hơn cũng như phát sinh bất lợi trong quá trình sử dụng.

Đây chỉ là một trong số các tiện ích mà khóa vân tay đem lại, sẽ còn rất nhiều tiện lợi khác mà bạn sẽ cảm nhận thấy khi sử dụng khóa vân tay. 

Tân Kỷ Nguyên phân phối độc quyền các sản phẩm khóa điện tử thông minh bên cạnh khóa vân tay còn có khoá thẻ từ , khoá cửa mật mã các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao của Thụy Điển.

Tân Kỷ Nguyên độc quyền phân phối sản phẩm với giá thành tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra khách hàng có thể ghé qua Showroom để có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm cũng với nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác cùng với các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, bếp hồng ngoại cao cấp.

Liên hệ với chúng tôi để mua hàng với giá hấp dẫn: Hà Nội: 012.75.88.88.99 - TP. HCM: 0906.778.338


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved