Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344355 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344355 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:31:19, ngày 30/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344355
Điện thoại: 0904345554
Người đăng: Le Quang Trung

Sàn gỗ tự nhiên bảo quản và vệ sinh

PHÂN PHỐI & BẢO HÀNH SÀN GỖ ĐẸP KIÊN
Add: 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04.3370.1968 - 0166.964.888.

 

Sàn gỗ tự nhiên bảo quản và vệ sinh Sàn gỗ Kiên sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách bảo quản sàn gỗ tự nhiên vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao.

Sàn gỗ Kiên là chuyên gia trong lĩnh vực sàn gỗ tự nhiên, Đối với sàn gỗ tự nhiên, bạn có thể thực hiện những cách bảo quản vô cùng đơn giản. vừa giúp bạn có được một sàn nhà đẹp mà tôi sẽ hướng dẫn sau đây: Mỗi loại vật liệu thì có công dụng và cách bảo quản khác nhau,

- Bạn cần lưu ý đối với sàn gỗ tự nhiên bạn phải hạn chế việc tiếp xúc sàn gỗ tiếp xúc với nước, bạn không nên lau sàn bằng giẻ ướt mà nên lau bằng giẻ lau mềm, vắt ráo nước, khi sờ vào giẻ lau có cảm giác ráo nước, chỉ còn một lượng nước đủ ẩm giẻ lau để làm sạch bụi trên bề mặt sàn gỗ tự nhiên.

- Một số thói quen trong cuộc sống làm ảnh hưởng tới sàn gỗ tự nhiên và các vật dụng khác trong gia đình bạn, chúng ta cần chú ý hơn. Không để mưa hắt vào nhà, nhớ đóng cửa trước khi ra khỏi nhà.

- Bạn phải vệ sinh sàn gỗ tự nhiên thường xuyên bằng máy hút bụi.

- Bạn nên để trước cửa ra vào phòng khách, phòng vệ sinh một tấm thảm lót, bởi một tấm thảm ló tốt có thể ngăn tới 80 % lượng đất cát vào phòng

- Bạn không nên để các vật nóng như bàn là, trực tiếp lên mặt sàn. Sàn gỗ của bạn sẽ phồng, rộp hoặc cong vênh cục bộ khi nhiệt độ cao

- Sửa ngay khi phát hiện sự thấm dột, luôn nhớ kiểm tra độ an toàn của các vòi nước để tránh nước chảy tràn ra sàn nhà. Nếu trong nhà bạn có để những chậu cây cảnh thì nên để trên một chiếc đĩa hứng nước cho mỗi chậu nhằm tránh nước ngấm xuống sàn nhà. Nếu nhà bạn có em bé hãy chú ý tính hiếu động của trẻ em như nghịch nước, …

- Đối với những vật dụng trong gia đình như bàn ghế, tủ, … để tránh trầy xước bề mặt sàn bằng cách cắt những miếng mút xốp hoặc nỉ vừa đúng với tiết diện của chân bàn , ghế, tủ,.. rồi dán vào dưới chân chúng.

- Không kéo lê các vật nặng trên sàn gỗ, thay vào đó, hảy nhấc chúng lên và bê ra chỗ khác nhằm tránh trầy xước trên mặt sàn.

Sàn gỗ tự nhiên không khó trong việc bảo quản. Bằng những phương sử dụng và pháp bảo quản đơn giãn như trên, chắc chắn sàn gỗ tự nhiên trong nhà bạn sẽ luôn luôn mới.

Chúc bạn có một căn nhà mơ uớc và sạch sẽ


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Le Quang Trung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved