Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1343259 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1343259 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:5:18, ngày 20/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1343259
Điện thoại: 01698893241
Người đăng: nguyenlieu

Máy hút mùi bếp giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hãy cùng Nội Thất Phương Đông giải đáp sự băn khoăn của bạn qua bài tư vấn này nhé.Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút khử mùi với mức giá hợp lý, những lại băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu máy hút mùi nào giá rẻ mà vẫn đảm bảo công suất hút, chất lượng tốt. 

Một gian bếp trong lành, thoáng đãng cho những bữa cơm gia đình luôn là điều mà các bà nội trợ hướng đến. Vì vậy máy hút khử mùi trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Quý khách hãy cùng Nội Thất Kim Tín điểm qua một số thương hiệu máy hút khói khử mùi nhá bếp giá rẻ nhất hiện nay.
Máy hút mùi romal cũng được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, với những chất liệu tốt nhất sử dụng cho máy hút mùi như inox cao cấp chống han rỉ, độ bền cao, kính cường lực nên độ bền của của máy rất cao. Với những dòng máy hút mùi cổ điển của thương hiệu này chỉ có mức giá từ 2triệu - 3triệu máy hút mùi kính cong có mức giá từ 3triệu-5triệu .Máy hút mùi romal có ưu điểm là giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập thấp. 


Máy hút mùi malloca: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy được người tiêu dùng biết đến với chất lượng tốt, công suất hút khỏe , kiểu dáng đẹp. Công suất hút khá cao đối với dòng máy hút mùi cổ điển là 750m3/h và 1200m3/h đối với dòng kính cong. Bước vào thị trường Việt không chỉ với dòng bếp điện từ, máy hút mùi malloca đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thiết bị nhà bếp và dần chiếm được niềm tin của đại đa số người tiêu dùng Việt.Giá máy hút mùi cô điển giao động từ 2triệu - 3triệu, máy hút mùi kính cong có giá giao động từ 4triệu - 6triệu.Toàn bộ các sản phẩm máy hút mùi malloca đều nhập khẩu 100% linh kiện của Ý và được lắp ráp tại Malaysia nên có giá vô cùng phải chăng. 

Xem thêm:bếp điện từ nhập khẩu
- Song hành và phát triển cùng thương hiệu máy hút mùi malloca chúng ta cũng không thể không nhắc tới thương hiệumáy hút mùi Canzy. . Là dòng lắp ráp qua nước thứ 3 cho nên sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng.Khởi nguồn từ nước Ý xinh đẹp máy hút mùi Canzy được sản xuất dựa trên công nghệ dây truyền hiện đại sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đặc biệt thương hiệu máy hút mùi Canzy luôn hướng tới loại ích của khách hàng bởi thế các sản phẩm máy hút mùi của Canzy có công suất hút rất khỏe, trong khi đó độ lại rất thấp


==> Như vậy với sự đóng góp trên giờ đây việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi nhà bếp giá rẻ hiện nay đã không còn là lỗi lo ngại của người tiêu dùng. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline : 0978414468 địa chỉ tại 88 thượng đình thanh xuân hà nội.Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.Là một trong những đại lý cấp I chính hãng của nhiều thương hiệu máy hút mùi hiện nay, chúng tôi cam kết các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đến tay người tiêu dùng đều là hàng chính hãng, có mức giá tốt nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyenlieu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved