Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1336071 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336071 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:8:47, ngày 13/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336071
Điện thoại: 0908876767
Người đăng: nguyễn chung

Những loại trái cây tốt cho bà bầu

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, ngoài các yếu tố khác thì chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, bên cạnh những dưỡng chất quan trọng như đạm, tinh bột, chất béo,…., trong chế độ ăn uống cho bà bầu hàng ngày cần bổ sung thêm cho mình đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tự nhiên có nhiều trong 4 loại trái cây mẹ bầu nên ăn hàng ngày để khỏe cho mẹ, tốt cho bé như sau:
-Đu đủ chín: Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, canxi, sắt… nhưng lại không chứa nhiều tinh bột, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi nhưng lại không làm mẹ lên cân nhanh.
- Bơ: Nằm trong danh sách những thực phẩm bà bầu nên ăn, bơ chứa nhiều vitamin A, B, C, kali và folate, cần thiết cho sự phát triển hệ thần kinh của bé. Hàm lượng chất béo trong bơ cũng giúp cơ thể nâng cao khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác.
Dâu tây

Với hương vị ngọt dịu, chua nhẹ, dây tây đã trở thành món khoái khẩu của rất nhiều mẹ bầu. Trong loại trái cây này có chứa lượng lớn cácbonhydrat, vitamin B, C, kẽm, folate, kali, mangan, chất xơ rất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp của mẹ bầu và sự phát triển toàn diện của bé sau này.
Nho

Nho là thực phẩm dồi dào sắt, phốt pho, canxi, axit hữu cơ, carotene, lecithin, vitamin B1 và vitamin C… rất có lợi cho phụ nữ mang thai. Trong thời gian bầu bí, nhu cầu về máu của chị em tăng cao chính vì vậy việc bổ sung thực phẩm nhiều chất sắt là điều rất quan trọng. Nho còn có lợi cho người thiếu máu, huyết áp thấp, tuần hoàn máu kém, chân tay lạnh…
Hình ảnh

http://bonnuocdaithanh.com/bonnuoc/bonn ... -Thanh.htm


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn chung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved