Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344356 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344356 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:31:20, ngày 30/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344356
Điện thoại: 0904345554
Người đăng: Le Quang Trung

Đẹp xinh với tủ bếp gỗ công nghiệp

PHÂN PHỐI & BẢO HÀNH SÀN GỖ ĐẸP KIÊN
Add: 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04.3370.1968 - 0166.964.8888

Đẹp xinh với tủ bếp gỗ công nghiệp Chất liệu gỗ luôn là chất liệu được sử dụng phổ biến cho nội thất nhà cửa nói chung và nội thất nhà hàng nói riêng. Đồ gỗ nội thất đem tới cho phòng bếp một không gian sang trọng và hiện đại. Vào những căn phòng được thiết kế bằng Chất liệu gỗ sẽ tạo cho ta cảm giác sang trọng, sạch sẽ, gọn ghẽ hơn rất nhiều.
Chắc chắn rằng khi thiết kế nội thất phòng bếp bằng gỗ , những đồ nội thất sẽ vững chắc và ưu tú. Căn bếp của nhà ở sẽ có vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản sạch sẽ  mà ấm cúng khi bạn sử dụng toàn bộ bao gồm những món Đồ gỗ nội thất .

Ngoài việc sử dụng Đồ gỗ nội thất  cho Căn bếp, bạn nên sử dụng thêm đèn chùm pha lê cho không gian bàn ăn thêm lung linh. Bàn ăn là nơi cần nhiều ánh sáng nhất , những loại đèn âm trần có ánh sáng vừa phải , hay các loại đèn chùm là đẹp và hoàn hảo nhất. Trong không gian bếp có màu trắng , sử dụng đèn chùm pha lê lóng lánh sẽ làm cho khu vực, bàn ăn thêm lung linh , quyến rũ.  Bộ bàn ăn đẹp cùng với khăn trải bàn phù hợp sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo hơn khi nhấn thêm lọ hoa lóng lánh dưới ánh sángnhẹ nhàng và ấm áp.



Bạn cũng có thể làm cho gian bếp thêm phần sống động , văn vẻ khi trang trí tranh khổ lớn với màu vàng nhạt cùng tông màu với bộ bàn ghế. Những bức tranh nghệ thuật sẽ góp phần làm cho bữa ăn của căn nhà bạn thêm quây quần, sự yêu thương trong nhà trở thành thân thương hơn , thi vị và gián tiếp giúp cho bữa ăn thêm vừa miệng hơn.

Khung cửa sổ bên cạnh bàn ăn cũng là một lợi thế để Căn bếp được thoáng đãng và sảng khải hơn. Nhờ cửa sổ mà mùi thức ăn nhanh chóng thoát ra ngoài, không ám lên đồ đạc, giúp nơi nấu nướng không bị nóng bức , cảm giarc bí bách vào mùa hè. Tận dụng Khung cửa sổ lớn , đặt thêm những chậu hoa nhỏ xinh , nhiều sắc màu sẽ giúp cho không gian nhà bếp của nhà ở thêm phần sống động và văn vẻ hơn.

Bạn có thể làm cho Căn bếp nhà mình trở thành sống động và ấm cúng hơn với những bức khung ảnh trang trí trên tường. Các hội viên trong ngôi nhà của bạn vừa ngồi thưởng thức bữa ăn vừa nhìn ngắm những bức ảnh , khêu gợi tính cách , gắn kết con cháu trong nhà bạn với nhau.

Ngoài đèn trang trí, tranh ảnh, Chất liệu gỗ …thì hoa cũng là một cách để đưa màu sắc thiên nhiên vào Căn bếp. Điểm nhấn chút sắc đỏ, xanh trên nền gam màu trắng đã phát huy hiệu ứng góc chụp ảnh tạo nguồn sinh khí và văn vẻ cho không gian của bạn.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Le Quang Trung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved