Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1344957 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344957 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:14:54, ngày 07/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344957
Điện thoại: 0911496499
Người đăng: Vũ Tuấn

Cung cấp Sales Promotion Girl toàn quốc

 

 

 

High Vision dịch từ báo TheJakartaPost.Com – Nghề PG ở jakarta – Indonesia
Các cô gái đứng cao trong giày cao gót và nụ cười duyên dáng và xõa mái tóc dài của mình xuống, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng tại trung tâm triển lãm trên khắp Jakarta. Họ gọi đó là sales promotion girl (PG bán hàng chuyên nghiệp)

Các công ty thuê các cô gái bán hàng khuyến mãi (PG bán hàng chuyên nghiệp) để thúc đẩy doanh số bán hàng, tổ chức sự kiện khuyến mãi hay giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm của họ, ngay cả khi các dịch vụ hoặc hàng hóa không phải dành cho Phụ nữ.
Rio Dwi, một nhân viên công ty PG, nói rằng các tiêu chuẩn chính cho công việc là chiều cao.
"Chúng tôi có hai loại: loại A cho cô gái với một chiều cao tối thiểu là 165 cm, và hạng B cho những người có chiều cao tối thiểu là 160 cm," ông nói.
Rio nói rằng chiều cao lớp xác định mức lương của các cô gái.
"Hầu hết các khách hàng – đặc biệt là những khách từ các công ty lớn – thường tìm kiếm các cô gái hạng A. Những PG bán hàng chuyên nghiệp hạng B thường được sử dụng bởi các công ty mỹ phẩm để làm việc tại các trung tâm mua sắm… "ông nói.
Hạng A PG bán hàng chuyên nghiệp thường nhận được 400.000 Rp (US $ 47) mỗi tám giờ làm việc, trong khi các PG bán hàng chuyên nghiệp hạng B kiếm được 350.000 Rp mỗi ca làm việc.
Rio cho biết cơ quan này đã có khoảng 400 SPGs tuổi từ 20 đến 26 tuổi.
Các cong ty PG khác sử dụng một phương pháp khác nhau của thỏa thuận công việc với các PG bán hàng.
Các công ty PG nơi Juanda Sarifudin việc cho phép các PG bán hàng chuyên nghiệp chọn sản phẩm mà mình muốn hợp tác làm việc.
Juanda nói rằng, trong công ty PG của ông, một khi ông đã có những tiêu chí mà khách hàng mong muốn, ông phổ biến các thông tin thông qua một danh sách PG bán hàng chuyên nghiệp của riêng mình .
"Các công ty liên hệ với tôi vì tôi là nhà cung cấp PG chuyên nghiệp và nói với tôi những yêu cầu của các PG bán hàng chuyên nghiệp mà họ muốn. Nếu công ty muốn PG với mái tóc dài, tóc vàng, 170 cm chiều cao và trọng lượng nhất định…. tôi sẽ báo cho các PG phù hợp biết, và PG bán hàng chuyên nghiệp nào nghĩ rằng phù hợp với tiêu chí có thể đăng ký, "ông nói.
Juanda cho biết công ty PG của ông có thể cung cap PG với số lượng hơn 800 và đã được mở rộng tuyển chọn thêm các ứng viên. Tuy nhiên, khách hàng thường ưa thích những cô gái đẹp và đã có kinh nghiệm làm việc thực tế, ông nói thêm.
"PG bán hàng chuyên nghiệp tốt nhất ở đây có nghĩa là họ có làn da hoàn hảo, không quá tối, mái tóc dài – những người đẹp, bởi vì họ sẽ là hình ảnh của thương hiệu," ông nói.
Các PG bán hàng chuyên nghiệp khoảng từ 20-27 tuổi và được trả lương từ 200.000 Rp và Rp 1 triệu sau mỗi ca làm việc.
"Các kinh nghiệm hơn một cô gái bán hàng khuyến mãi là và các nhiệm vụ của mình khó khăn hơn là, lệ phí cao hơn sẽ được."
Juanda cho biết mỗi cô gái được đào tạo để trang bị tốt hơn cho họ để giao tiếp với khách hàng. Công việc của một đơn vị cho thuê PG là vậy.
 
Ông cho biết các PG bán hàng chuyên nghiệp học kinh nghiệm bán hàng và kiến ​​thức sản phẩm trong ba ngày,ngoài ra còn có thể có các yêu cầu khác, bởi vì khách hàng đôi khi yêu cầu bên cho thue PG bán hàng chuyên nghiệp để tiếp cận một dịch vụ hay một lớp khách hàng đặc biệt


Fit Sahara, 24 tuổi, nói rằng, ngoài việc được đào tạo cơ bản từ các công ty pg , cô cũng tự tìm hiểu thêm về công việc trên chính sản phẩm mà mình bán.
"Sản phẩm mới không phải là dễ dàng để bán, nhưng vì tôi đã từng là nhân viên bán hàng tại một công ty quần áo, nên mọi thứ trở nên dễ dàng," cô nói.
Sarah cho biết, cô đã quan tâm đến công việc là 1 PG bán hàng chuyên nghiệp  khi cô đang học đại học, khi cô muốn tìm một việc làm thêmsau giờ học.
"Có thêm tiền trang trải việc học làm cho tôi thấy được giá trị nỗ lực. Tôi có thể kiếm được khoảng 600.000 Rp một ngày, và có thể công ty trả thưởng thêm cho tôi nữa ", Sarah, cao 165 cm và 50 kg, cho biết.
 


Alnysia, 18 tuổi, cho biết cô yêu thích công việc là một PG bán hàng chuyên nghiệp vì cô ấy rất thích gặp gỡ những người bạn  mới và có thể có thêm rất nhiều bạn bè.
"Tôi đã làm việc như một cô PG bán hàng chuyên nghiệp trong hai năm, và tôi hy vọng nó có thể giúp đỡ tôi trong một sự nghiệp khi tôi tốt nghiệp đại học," Alnysia cho biết trong thời gian nghỉ của mình tại một cuộc triển lãm.
Sarah cho biết cô đã cảm ơn rằng trong bảy năm  cô đã trở thành 1 cô PG bán hàng chuyên nghiệp nhất và may mắn, cô chưa bao giờ bị quấy rối tì.nh d.ục.
"Một số kẻ đã trêu chọc tôi vài lần, hỏi xin số điện thoại của tôi. Nhưng chưa có việc gì quá giới hạn ", cô nói.
 High Vision dịch từ báo TheJakartaPost.Com
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH HIGH VISION
513  Vườn Lài, KP2, P. An Phú Đông, Q.12 TP.Hồ Chí Minh

TEl: 083.602.8000 – Hotline: 0902.973.976

Dịch vụ sự kiện: dichvusukien.vn

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vũ Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved