Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367114 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367114 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:12:17, ngày 08/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367114
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Quảng cáo wifi Marketing: Giải pháp quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo wifi Marketing là một trong những hình thức quảng cáo doanh nghiệp nên sử dụng, bởi việc tiếp cận khách hàng một cách chính xác cùng chi phí hợp lý của loại hình quảng cáo này.

Xuất hiện vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành xu hướng mới, Wifi Marketing – hình thức quảng cáo tại các điểm công cộng có free wifi (quảng cáo wiffi tại sân bay, nhà hàng, trường học…) được đánh giá là một hiện tượng đột phá cho ngành công nghiệp tiếp thị số trên Thế giới khi mang lại hiệu quả vô cùng lớn cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, khi tốc độ phủ sóng wifi ngày càng phổ biến, Wifi Marketing không còn là một hình thức quảng cáo truyền thông thông thường mà trở thành một giải pháp marketing hiện đại, là công cụ truyền thông và lan toả hữu ích mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua.

Đối với các hình thức quảng cáo hiển thị thông thường, các banner hay các Pop ups đặt trên website thường gây cảm giác khó chịu cho người dùng khi đang truy cập thông tin, vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến CTR của chiến dịch quảng cáo. Trong khi đó, Wifi Marketing với xu thế Location based marketing giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi truy cập mạng và nhắm đến lượng người dùng thực tại khu vực hoặc người di chuyển thường xuyên qua khu vực đó, từ đó khoanh vùng đối tượng khách hàng một cách chính xác nhất.

Dịch vụ Wifi Marketing của GIÁC QUAN THỨ SÁU có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua, khi có tới hai gói dịch vụ trên cả Page và TVC cho doanh nghiệp lựa chọn. GIÁC QUAN THỨ SÁU đưa ra bốn loại báo cáo và đo lường chi tiết nhất thị trường để đánh giá hiệu quả của việc triển khai chiến dịch, từ đó giúp doanh nghiệp có những hình thức tối ưu phù hợp để tăng hiệu quả thu hút khách hàng.

Vượt trội so với quảng cáo truyền thống như quảng cáo báo mạng, quảng cáo báo giấy, quảng cáo trên truyền hình, Wifi Marketing đã thực sự trở thành một hiện tượng đột phá của ngành công nghiệp tiếp thị số. Với giải pháp này, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong các chiến dịch quảng cáo.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo wiffi marketing xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 237 3692

Hotline: 0934 519516

Email: contact@ssm.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved