Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Sự kiện
Soạn tin:  WR 1272318 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272318 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:59:14, ngày 23/02/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272318
Điện thoại: 0969959988

Đau mỏi vai gáy, đau vai gáy

DAMOVA - Đau mỏi vai gáy

Đau mỏi vai gáy là một chứng bệnh thường gặp trong xã hội hiện đại, có thể gặp ở mọi lứa tuổi thanh niên, nhân viên văn phòng nhưng đặc biệt là đối tượng trung niên và cao tuổi. Bệnh gây khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng đến công việc và làm giảm sút sức lao động của toàn xã hội.



Trong y học, đau vai gáy là danh từ dùng để chỉ một hội chứng với các biểu hiện sau: Đau đầu, vùng vai và vùng sau gáy, hoặc đau trước trán, nhức hố mắt. Cơn đau có thể lan xuống cánh tay gây cảm giác mỏi, tê dại cánh tay, cẳng tay thậm chí cả bàn ngón tay. Nếu mắc bệnh lâu ngày thường dẫn đến biến chứng thiểu năng tuần hoàn não: Hay bị nhức đầu, chóng mặt, choáng váng, mắt nhìn mờ như ruồi bay, hay quên, dễ xúc động, mất ngủ, giấc ngủ không sâu, tư duy kém...

Theo Y học hiện đại, đau mỏi vai gáy thường liên quan đến một số bệnh u tủy, thoái hóa hoặc xẹp đốt sống cổ gây chèn ép vào dây thần kinh. Từ tuổi trung niên trở lên, nguyên nhân huyết khối (cục máu đông) gây tắc mạch làm thiếu dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh cảm giác cũng là nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng tê mỏi kéo dài cho người bệnh trong độ tuổi này.

Theo y học cổ truyền, các hội chứng đau vai gáy là do khí huyết bị ứ trệ, tắc nghẽn trong kinh lạc do các nguyên nhân: ngồi sai tư thế, cúi lâu, gối đầu quá cao,...
Trường hợp tuổi cao hoặc bệnh tật là sức khỏe suy yếu, sai tư thế kéo dài, nhiễm phong hàn kết hợp đàm tích gây nên chứng phong thấp. Khi thời tiết thay đổi, ngoại tà (gió, lạnh, ẩm) dễ xâm nhập vào cơ thể. Gặp lúc cơ thể suy yếu, khí huyết không đủ hoặc lao lực quá độ, lỗ chân lông giãn ra, sức đề kháng không tốt, gió, lạnh, ẩm sẽ thừa cơ xâm nhập vào kinh lạc, cơ, xương, khớp khiến khí huyết ngừng trệ, trở ngại lưu thông nên sinh ra đau, cử động khó khăn. Đông y thường kết hợp hai hoặc nhiều nhóm thuốc sau để chữa bệnh: Hoạt huyết tán ứ, thông kinh chỉ thống, ôn kinh tán hàn, trừ phong, thông lạc, chỉ thống.

Đau mỏi vai gáy cấp tính biểu hiện:

Đau, mỏi vai gáy, cơ cổ co cứng, đầu cúi hoặc nghiêng sang một bên đều khó, không thể xoay tròn một cách tự do, muốn nhìn ra phía sau thì phải xoay toàn thân, khi cố gắng cúi xuống thì cơn đau mạnh lên và lan rộng, gặp lạnh thì càng đau nặng.

Đau mỏi vai gáy mạn tính biểu hiện:

Đau đầu, vùng vai và vùng sau gáy thường xuyên. Cơn đau có thể lan xuống hai bả vai gây cảm giác mỏi, tê dại hai cánh tay, cẳng tay hoặc cả bàn ngón tay. Người mắc bệnh lâu ngày có các biến chứng thiểu năng tuần hoàn não: Hay bị nhức đầu, chóng mặt, choáng váng, mắt nhìn mờ như ruồi bay, hay quên, dễ xúc động, mất ngủ, giấc ngủ không sâu, tư duy kém

Chắt lọc từ những tinh hoa của Y học cổ truyền, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm DAMOVA với thành phầm 100% thảo dược thiên nhiên được coi hiệu quả nhất cho các trường hợp:

- Đau mỏi vai gáy, đau vai gáy

- Đau nửa sau đầu,

- Đau vùng vai và vùng sau gáy,

- Tê nhức tay chân,

- Tê các đầu ngón tay, ngón chân,

- Tê bại cánh tay,

- Chóng mặt, nhức đầu,

- Hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường, tai biến...

Sản phẩm DAMOVA - Chuyên gia điều trị đau mỏi vai gáy, tê nhức tay chân.

Điện thoại tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

Tell: 043.6439173 - 0969959988

Email: hoangthanglong.ceo@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thành Long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved