Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331638 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331638 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:52:49, ngày 03/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331638
Điện thoại: 0169453533
Người đăng: Miao

Chất liệu mặt kính iPhone 4 có dễ vỡ hay không?

Chất liệu mặt kính sau iPhone 4S có dễ vỡ

iPhone 4S được Apple thiết kế với  với mặt sau bằng kính cường lực giúp bảo vệ máy đồng thời cho thiết kế kết sức sang trọng. Nhưng nhiều người dùng vẫn đặt ra câu hỏi rằng chất liệu mặt kính iPhone 4S là gì và có bị trầy xước không?


 

Mặt kính sau iPhone 4S bằng kính cường lực

 

Cùng với iPhone 4 thì iPhone 4S là phiên bản đầu tiên được Apple trang bị cho mắt sau thân máy bằng lớp kính cường lực, với thiết kế này đã giúp cho iPhone 4S không chỉ được bảo vệ mà còn có vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng. Đây là lớp kính đặc biệt từ Aluminosilicate Glass, đây là loại kính được sử dụng phổ biến trên tàu cao tốc và máy bay. Đây là loại chất liệu đặc biệt có khả năng chịu lực rất tốt và theo Apple thì nó không hề bị trày xước. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chống xước của nó và đặt ra câu hỏi liệu mặt kính sau iPhone 4S có bị trày xước hay thậm chí là vỡ hay không? liên hệ http://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-mat-kinh-iphone-4-4s-5-5s-6-6-plus.html để biết giá thay mặt kính iphone

Và câu hỏi này đã có lời giải đáp khi mà người dùng sử dụng máy không đúng cách, thường dùng vật sắc nhọn cào lên mặt kính, chà xát nó có thê khiến cho mặt kính này bị trày xước, các vết xước với độ nông sâu khác nhau. Thậm chí khi máy bị rơi ở độ cao tương đối có thể khiến cho mặt kính này bị vỡ gây mất thẩm mỹ và buộc phải thay thế nó.

Thay thế mặt kính sau khi bị vỡ

Một giải pháp có thể giúp bạn khắc phục một phần nào những vết xước xuất hiện trên mặt kính thân máy, những gì bạn cần chỉ là miếng giấy ráp mịn (sờ không thấy hạt), một chiếc khăn sach và hãy thực hiện những thao tác sau:

- Bước 1: Dùng miếng giấy ráp và làm ẩm nó bằng nước sạch, sau đó chà miếng giấy ráp lên vị trí bị xước và chà nhẹ trong 1 phút

- Bước 2: Dùng một miếng giấy ráp khác và ấn nhẹ vào vị trí vừa chà thêm 1 phút nữa

- Bước 3: Dùng khăn mềm lau sạch lại vị trí vừa chà là đã hoàn thành và có thể khiến cho vết xước trên mặt kính mờ đi trông thấy.

Tuy  nhiên, nếu như mặt kính của bạn bị xước quá nhiều, thậm chí là vỡ thì nên thay thế nó bằng một tấm kính mới để đảm bảo tính thẩm mỹ của máy.

Tại Hà Nội, bạn có thể thay mặt kính iPhone 4S tại trung tâm Sửa chữa iPhone uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội Truesmart 31 Xã Đàn, Đống Đa với mặt kính Zin và quy trình thay chuyên nghiệp.

Trên đây là những chia sẻ về chất liệu mặt kính iPhone 4S và một vài cách khắc phục khi nó vị trày xước. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn một phần nào trong việc sử dụng iPhone 4S của mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Miao
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved