Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1217250 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1217250 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:57:46, ngày 14/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1217250
Điện thoại: 01649559222
Người đăng: quang sinh

3 cách giảm cân hiệu quả cho dân công sở

3 cách giảm cân hiệu quả cho dân công sở

 


 

Di chuyển xung quanh chỗ làm việc giúp bạn giảm đáng kể calo (ảnh minh họa)


Một vài thói quen lành mạnh dưới đây có thể giúp bạn giảm nguy cơ tăng cân và giảm mỡ bụng hiệu quả trong khi ngồi tại văn phòng.
Nếu bụng của bạn đang phát triển, hiệu suất công việc của bạn có thể đang bị thu hẹp lại. Theo Viện Y tế toàn cầu Duke, béo phì làm giảm cơ hội thăng tiến của bạn bởi mất năng suất trong công việc vì các vấn đề sức khỏe.
Vấn đề có thể bao gồm: làm việc chậm hơn, lặp đi lặp lại một công việc và cảm thấy mệt mỏi khi làm việc. Ngồi quá lâu sau bàn làm việc có thể gây ra sự trao đổi chất chậm lại trong bạn, tăng khả năng bị béo phì, xuất hiện nhiều nếp ngăn mỡ bụng.
Một vài thói quen lành mạnh dưới đây có thể giúp bạn giảm nguy cơ tăng cân và giảm mỡ bụng hiệu quả trong khi ngồi tại văn phòng.


Bước 1 - Chuẩn bị thức ăn nhẹ cho lúc nghỉ giải lao, căng thẳng.
Một trong những cách dễ nhất để có thể không tiếp nhận nhiều calo trong ngày là bữa ăn nhẹ trong khi bạn đang ngồi trước máy tính của bạn.
Theo một số chuyên gia hàng đầu trên thế giới, căng thẳng có xu hướng làm cho con người ăn quá nhiều và có thể thúc đẩy tăng cân. Nếu bạn đang đấu tranh với bụng của bạn trước khi tới bữa ăn, bạn có thể cố gắng bù đắp bằng các thức ăn vặt, như vậy khi tới bữa ăn chính bạn sẽ ăn ít hơn mà vẫn đảm bảo no, không gây dư thừa calo trong cơ thể. Nếu bạn phải ăn nhẹ để tốt cho sức khỏe bạn hãy thử sử dụng trái cây hoặc phô mai.
Bước 2 – Di chuyển xung quanh càng nhiều càng tốt.
Bạn đang ngồi xuống không có nghĩa là bàn tay và chân của bạn lại yên vị một chỗ. Chúng là một phần cơ thể của bạn có thể di chuyển.
Hãy thử lấy một quả bóng nhỏ hoặc cuốn sách nặng và giữ nó ở giữa hai chân của bạn. Duỗi chân thẳng ra và co lại từ 10 đến 20 lần trong một giờ. Điều này có thể giúp thắt chặt bụng dưới và đốt cháy một lượng calo. Mặc dù lượng calo bị đốt cháy không nhiều trong ngày, nhưng cả tuần và sau vài tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng rõ rệt.
Bước 3 - Uống một cốc nước lạnh mỗi giờ.
Hydrat trong nước lạnh có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Theo các nhà nghiên cứu, khi bạn uống các chất lỏng lạnh có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể thì cơ thể của bạn sẽ phải đốt cháy nhiều calo hơn để giúp nhiệt độ trở lại bình thường.
Như vậy đồng thời sự trao đổi chất và lượng calo bị đốt cháy sẽ giúp bạn giam can hieu qua.
Thông tin thêm cho bạn:
Trong các phương pháp giảm cân dân gian của nhiều dân tộc trên thế giới, thì trái bưởi được coi là bí kíp tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người. Bưởi giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống. Thực đơn ăn kiêng giảm cân với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. Nhưng nếu bạn thấy rằng thật sự bất tiện khi phải gò bó cơ thể với các bữa ăn kiêng khắc nghiệt, hay những bài thể dục mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc về từ công ty thì thuốc giảm cân Superior fat burner có thể giúp bạn.
Superior Fat Bunner - thuốc giảm cân hàng đầu của Mỹ, với thành phần hoàn toàn thiên nhiên như tinh chất bưởi, trà xanh, nấm linh chi… Thuốc sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng như mong muốn, vừa làm đẹp da, săn chắc cơ thể và không gây bất cứ tác dụng phụ nào.
Thuoc giam can Superior fat burner của tập đoàn dược GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.
Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Đồng thời, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Ngoài ra, thuốc giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giam can nhanhchóng từ 4 -12kg.
Chúc bạn giảm cân thành công.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: quang sinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved