Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1189267 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1189267 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:34:55, ngày 04/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1189267
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Giảm cân cho người béo, tăng cân cho người gầy

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn
1. Thuc gim cân dành cho người siêu béo RELACORE
- Xuất xứ: Nhập khẩu tại Mỹ.
- Nhà sản xuất: America Leptin Pharmaceuticala Limited.

- Giá bán: 400.000 đ/ hộp ( GIÁ KHUYẾN MẠI ).
Mua 5 hộp tặng 1 hộp

Một thân hình lý tưởng với những đường cong hoàn hảo là mơ ước của phái đẹp nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu những đường cong này. Ngày nay, cùng với vòng quay của cuộc sống, quỹ thời gian dành cho luyện tập thẩm mỹ lại càng eo hẹp hơn. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn, kể cả khi bạn ngại vận động, thậm chí ngại nhịn ăn vì sợ đói?
Có rất nhiều cách để bạn giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, đánh bụng, tập thể dục…nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng đó lâu dài thì có một cách tốt đó là tập thể dục kết hợp với sự hỗ trợ của một số dạng uống thuốc giảm cân.
Thuc gim cân dành cho người siêu béo RELACORE
Sản phẩm viên uống giảm cân Relacore dành cho những người siêu béo được sản xuất tại Mỹ là giải pháp giúp bạn sở hữu một vòng eo thon thả cùng vóc dáng cơ thể cân đối để tự tin hơn trong cuộc sống mà không mất quá nhiều thời gian.
Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm cân, còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật… Thuốc giảm cân Relacore sản phẩm giảm cân dành cho “những ai khó tính”.
Nguyên lý và công dụng thuốc giảm cân :
- Thuốc giảm cân Relacore tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động rất mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
- Thuốc giảm cân Relacore cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể suốt trong quá trình giảm cân.
- Thuốc giảm cân Relacore có tác dụng phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác trên cơ thể.
- Thuốc giảm cân Relacore giúp giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thỏa mái.
- Thuốc giảm cân Relacore thương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn thế giới có tác dụng giảm cân hiệu quả, ko gây tác dụng phụ, ko gây mệt mỏi như các sản phẩmgiảm cân khác.
Thành phần chính thuốc giảm cân:
- Vitamin C – Canxi – B1- B2 – biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia v.v…
Cách sử dụng thuốc giảm cân:
- Mỗi ngày một viên, dùng trước bữa sáng 30 phút.
Lưu ý khi sử dụng thuốc:
Sử dụng Thuốc giảm cân Relacore kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình.
2. Thuc tăng cân Myoking
Myoking là chất béo bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Myoking đã được chứng minh trực tiếp qua các thử nghiệm và sử dụng trực tiếp trên cơ thể người. Hiệu quả đã được chứng minh và sử dụng bằng 50 triệu người sử dụng. Sử dụng sản phẩm có thể làm tăng cơ bắp chất béo và stenthen.

Là dạng viên nang được chiết xuất từ hoa quả và thành phần tự nhiên, giúp cơ thể hấp thu và bổ sung dinh dưỡng mang lại hiệu quả rất tốt những ai muốn tăng cân. Sau một tháng sử dụng bạn sẽ tăng từ 2 – 6kg và không bao giờ lo lắng bị giảm cân sau khi dừng thuốc


Thuc tăng cân Myoking
Đối tượng sử dụng: sử dụng được cả nam và nữ, đặc biệt là cơ thể gầy mòn khẩu vị người nghèo dinh dưỡng, dạ dày hypoge nesis, những người ăn quá nhiều nhưng không hấp thu được dinh dưỡng,
Không sử dụng với phụ nữ có thai và cho con bú, Trẻ em dưới 18 tuổi người trên 60 tuổi
Quy cách: Một hộp có 150v
Cách sử dụng: Ngày 6 viên chia 3 lần uống sau khi ăn
Sản xuất bởi: Health One Pharmaceuticals, inc. Eimonte, CA 81868
3. THUC GIM CÂN PERFECT SLIM


THUC GIM CÂN PERFECT SLIM
Xuất sứ: Mỹ
Gía: 1.000.000 đ / 1 hộp ( Gía khuyến mại )
Để có được vóc dáng tự tin khi bước ra ngoài luôn là niềm ao ước của các bạn gái. Việc cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo hoặc bắp tay, chân quá khổ bao giờ cũng là nỗi niềm của các chị em.
Không chỉ các bạn gái mà hiện nay việc giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ cũng là mối quan tâm lớn của cả đấng mày râu.
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA – Siêu giảm cân đặc biệt số 1 tại mỹsẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng:
Thành Phần:
- Với 100% thành phần tự nhiên, Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
– Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.
Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Thuốc giảm cân Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.
Bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng trong 38 ngày giảm cânvới Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.
Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng.
Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.
Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa lục bình,Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .
Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 38 ngày sử dụng
Công Dụng:
1. Sử dụng PERFECT SLIM USA kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình.
2. Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.
3. Không gây tiêu chảy.
4. Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu.
5. Giúp làm tan đàm trong cổ họng.
6. Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màn, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân
7. Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc
8. Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới. Thuốc đặc trị mỡ thừa tại phần bụng và đùi.
9. Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành và giúp nhuận trường.
(Lưu ý: – sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi
- Thận trọng khi sử dụng cho những bệnh nhân bị nặng về tim, gan, thận.)
Cách dùng:
- Uống 1 viên/ngày trước khi ăn sáng 30 phút với nước lọc.
- Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào.
- Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân.
- Uống thật nhiều nước trong ngày.
- Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.
4. Giảm cân nhanh GREEN TEA FAT BURNER giảm mỡ máu, giảm mỡ gan

Xuất xứ: Mỹ
Gía:1.200.000 đ
Quy cách: 200 viên/ 1 lọ


Giảm cân nhanh GREEN TEA FAT BURNER
Thuốc giảm cân Green tea fat burner giảm mỡ máu, giảm mỡ gan, giảm béo an toàn đẩy lùi ung thư Đây là 1 bước Giảm cân đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời. Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chúng
- Đốt cháy mỡ thừa
– Tăng tác dụng biến thể, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Trà xanh thúc đẩy giảm cân bằng cách thuận lợi ảnh hưởng đến sự chuyển hóa lipid trong máu, và thông qua sự kích thích của nhiệt “(chất béo đốt cháy) Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng. Giảm sự thèm ăn
– Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.
– Ngoài tác dụng giảm cân , thuốc giảm cân Green tea Fat burner còn có tác dụng:
+ Phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành

Thuốc giảm cân nhanh Green tea fat buner
Thành phần:
Được chiết xuất từ trà xanh, Gelatin, Glycerin, dầu thực vật, nước, Lecithin, Sáp ong, Nghệ và Sodium đồng

Lưu ý: không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em & người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.
Khi sử dụng nên kết hợp với việc tích cực luyện tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống hợp lý như vậy việc giảm cân sẽ như mong đợi hơn và tự nhiên hơn.
Cách sử dụng thuốc giảm cân:
Ngày uống 2-4 viên ( tuỳ theo thể trạng, cân nặng từng người) vào buổi sáng và buổi chiều uống 30 phút trước bữa ăn với một ly nước đầy.

Nơi sản xuất: Mỹ
Quy cách: 200v/lọ
Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

comments Thông tin phản hồi (5)

Thuốc giảm cân PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 06-04-2013 09:44

Thuốc giảm cân Relacore tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động rất mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất cơ thể
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 07-02-2013 17:25

Thuốc giảm cân Relacore có tác dụng phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác trên cơ thể.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 05-02-2013 13:23

Giảm cân cho người béo, tăng cân cho người gầy
Được gửi bởi: thuydt26989@gmail.com | vào lúc: 21-01-2013 08:54

Một thân hình lý tưởng với những đường cong hoàn hảo không còn là mơ ước.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 19-01-2013 23:17

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved