Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1221930 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1221930 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:27:37, ngày 29/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1221930
Điện thoại: (04)66.849.833

Giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife

1. Giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife: 


Thực phẩm chức năng là gì ?

Là một loại dinh dưỡng đặc biệt, không phải thuốc
Có nguồn gốc từ tự nhiên, hoa trái, thảo dược…
Đầy đủ, cân đối các vi chất dinh dưỡng nhưng lại không nhiều năng lượng > thức ăn kiêng lý tưởng cho những người mắc các bệnh chuyển hóa
Có tác dụng tăng cường chức năng của các tạng, của cơ thể > thực phẩm chức năng, dinh dưỡng tế bào
Có tác dụng thải độc, kháng gốc tự do, chống lão hóa, ngăn chặn việc hình thành các bệnh lý ác tính
Tuyệt đối an toàn, bảo đảm vệ sinh

Thực phẩm chức năng Herbalife là sản phẩm của công ty Herbalife , công ty hàng đầu của Mỹ chuyên sản xuất thực phẩm dưỡng sinh đươc làm từ nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên . Mục đích hàng đầu của công ty là sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp . Những sản phẩm chất lượng cao của Herbalife đã được nghiên cứu bởi những nhà khoa học hàng đầu về dinh dưỡng .

Herbalife do ông Mark Hughes sáng lập vào tháng 2 – 1980 . Công ty đã phát triển lớn mạnh ở Mỹ và phát triển sang nhiều nước khác trên thế giới . Hiện nay Herbalife đã có kho hàng tại 72 quốc gia trên thế giới , trong đó ở Châu Á Herbalife có mặt trên 12 quốc gia phát triển như : Nhật Bản , Hàn Quốc , Đài Loan , Hồng Kông , Trung Quốc , Thái lan , Indonesia … Hàng ngày có khoảng 65 triệu người trên thế giới đang sử dụng các sản phẩm của Herbalife . Năm 1985 , Herbalife đã được chọn là nhà cung cấp thức ăn phi công vũ trụ NASA . Herbalife có kênh truyền hình vệ tinh riêng TV-HBN và trang web riêng tapdoanherbalife.com.

HERBALIFE có những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng hàng đầu thế giới, dinh dưỡng tế bào.
Thực phẩm chức năng Herbalife được kiểm soát bởi FDA (Mỹ) và 72 Bộ Y tế của hầu hết các nước phát triển. HERBALIFE có những cam kết khoa học mạnh mẽ với các sản phẩm của mình
Herbalife đã khai trương chi nhánh tại Việt Nam vào ngày 2/11/2009 và đặt kho hàng tại TP. Hồ Chí Minh . Hiện nay sản phẩm Herbalife đã được phân phối trên toàn quốc và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng . Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 7187/2009/YT-CNTC của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế Việt Nam cấp ngày 27/08/2009 .

2.Công dụng của sản phẩm thực phẩm chức năng Herbalife :
Thực phẩm chức năng Herbalife là sản phẩm tự nhiên làm từ thảo dược, không phải là thuốc chữa bệnh nên không có tác dụng phụ . Sản phẩm rất dễ sử dụng và có thể dùng cho tất cả mọi người từ trẻ em, thanh niên, phụ nữ có thai và người già. Sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm và được phép nhập, lưu hành trên 72 quốc gia như một loại thực phẩm bổ sung . 
Sản phẩm có nhiều công dụng như :
Tăng cường sức khỏe, chống lão hóa
Hỗ trợ trong việc điều chỉnh trọng lượng cơ thể hiệu quả, an toàn, khỏe mạnh
Dự phòng bệnh tật (đặc biệt các bệnh chuyển hóa, bệnh mãn tính, bệnh ác tính…)
Nâng cao sức đề kháng, khả năng đáp ứng miễn dịch của cơ thể
Tăng cường thải độc cho cơ thể
Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý
Trọn bộ sản phẩm Herbalife (Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) +Multivitamin Complex Hỗn Hợp Vitamin ( Công thức 2 )  + Personalized Protein Powder ( Bột Protein )) :

bộ 3 herbalife, bộ giảm cân herbalife
Giá: liên hệ ngay để được biết giá ưu đãi nhất.

Những người mắc các bệnh lý sau nên sử dụng các sản phẩm Herbalife

 

1. Ung thư:

 

Là một dạng bệnh suy giảm miễn dịch. Những bệnh nhân ung thư có thể sử dụng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Multivitamin Complex Hỗn Hợp Vitamin ( Công thức 2 ), Herbalife Aloe Concentrate – Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc và Trà sinh nhiệt. Đối với những người đang chữa bệnh ung thư bằng hoá chất, không sử dụng Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) hoặc Herbal Tea Concentrate – Trà Thảo Mộc Cô Đặc , trừ phi họ được bác sĩ cho phép. Nhưng họ có thể sử dụng Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) và Herbal Tea Concentrate – Trà Thảo Mộc Cô Đặc  để tăng cường cho hệ thống miễn dịch sau thời kỳ hoá trị liệu.

 

2. Tiểu đường :

 

Nhiều bệnh nhân tiểu đường có thể ăn kiêng để đường máu trở về bình thường cùng với việc giảm cân và chế độ dinh dưỡng tốt. Vì vậy, họ có thể sử dụng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake), Multivitamin Complex Hỗn Hợp Vitamin ( Công thức 2 ), Personalized Protein Powder ( Bột Protein ), Cell Activator , Herbal Tea Concentrate – Trà Thảo Mộc Cô Đặc và Herbalife Aloe Concentrate – Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc . Tuy nhiên, những người bệnh tiểu đường phụ thuộc Insulin, nên hỏi ý kiến bác sĩ về liều dùng các sản phẩm Herbalife.

3. Huyết áp cao, mỡ máu và bệnh tim :

 

Những bệnh này có thể xếp vào các bệnh tim mạch, và nhiều bệnh có liên quan đến béo phì. Vì vậy cùng với việc giảm cân và chế độ dinh dưỡng tốt, nhiều vấn đề cũng được cải thiện. Tuy nhiên, những người đang điều trị nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu chương trình giảm cân. Những người mắc bệnh tim nên sử dụng Herbalifeline , có các axit béo Omega-3. Các chuyên gia y tế và dinh dưỡng đều nhất trí rằng các axit béo Omega-3 có thể giúp làm giảm mức Triglyceride béo trong máu, đây là một yếu tố nguy cơ cho những cơn đau tim đột ngột. Vì vậy Herbalifeline cùng với axit béo Omega-3 có thể giúp cải thiện sức khoẻ của bạn mà không cần thay đổi chế độ ăn

4. Bệnh thận:
Điều quan trọng là hỏi các bệnh nhân bệnh thận hoặc lọc máu xem các bác sĩ của họ có bắt buộc họ phải ăn kiêng không, chủ yếu là hạn chế protein . Nên sử dụng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 (Shake) , là một phần của chế độ hạn chế protein. Họ cũng có thể sử dụng ultivitamin Complex Hỗn Hợp Vitamin ( Công thức 2 ), Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) và Cell Activator đối với những người bí tiểu tiện

 

6. Bệnh viêm khớp:
Một thực tế rõ ràng là giảm cân có thể giúp giảm căng thẳng của các triệu chứng viêm khớp, đặc biệt loại viêm khớp – viêm xương khớp mài mòn và nham nhở.Viêm khớp là một bệnh loại viêm, hiệu quả chống viêm tự nhiên của Herbalife Aloe Concentrate – Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc và dầu cá Omega-3 của Herbalife Aloe Concentrate – Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc và Herbalifeline là rất có lợi.

7. Bệnh Gout:

Khi Protein động vật không được tiêu hoá hết và hấp thụ vào cơ thể, nó tạo ra tình trạng dư axit, dẫn đến xuất hiện ngay triệu trứng đau của Gout. Protein đậu nành là một trong những protein dễ tiêu hoá và hấp thụ tốt nhất đối với cơ thể. Nó là chất dinh dưỡng thay thế tốt nhất để thay thế protein động vật. Các bệnh nhân Gout cũng rất cần đủ nước, vậy nên họ nên uống nhiều nước và có thể sử dụng Herbalife Aloe Concentrate – Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc..

Chú ý:
 thực phẩm chức năng herbalife không phải là thuốc, nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Anh Quang
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved