Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1219368 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1219368 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:58:40, ngày 20/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1219368
Điện thoại: 0438 288 288

Khám thai tại Hà Nội: địa chỉ khám thai an toàn

Một số phụ nữ phát hiện mình có thai nhưng không đi khám sớm vì nghĩ thai còn nhỏ. Tuy nhiên, theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung, nếu bạn không đi khám thai sớm có thể dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc như sẩy thai sớm, thai lưu do bất thường ở tử cung hay do gen.

 

 

Để tránh tình trạng trên, bạn nên đi khám thai sớm để biết thai kì phát triển khỏe mạnh hay không để có kế hoạch kịp thời.

 

Khám thai lần đầu khi nào?

 

 Ngay khi nghi ngờ mình có thai với các dấu hiệu như trễ kinh và dùng que thử thai thấy có hai vạch hồng, bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Điều này giúp chẩn đoán thai bình thường hay có vấn đề như nằm ngoài tử cung, không có tim thai… để có biện pháp xử lý. Lần khám này nên thực hiện trước khi thai kỳ được tám tuần.Lần khám thai đầu tiên rất quan trọng vì bác sĩ sẽ dự đoán tuổi thai, xác định ngày dự sinh.

 

 Việc khám thai trong ba tháng đầu thai kỳ giúp chẩn đoán được ngày dự sinh chính xác hơn những tháng giữa và cuối thai kỳ.  Điều này rất quan trọng bởi trong trường hợp bác sĩ phát hiện thai có vấn đề và bạn không thể mang thai vì ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Ngoài việc lựa chọn bác sỹ và phòng khám để theo dõi tình trạng phát triển của thai nhi thì nhiều bà mẹ hiện nay cũng tham khảo thêm một số nơi siêu âm đảm bảo để kiểm tra lại cho chắc chắn.

 

 Khi đi khám thai, bạn cần chú ý những điều sau:

 

Ngoài việc cung cấp các thông tin về sức khỏe bản thân cho bác sĩ biết, bạn còn được chỉ định thực hiện một số thăm khám và xét nghiệm quan trọng gồm:

 

- Khám tổng quát về sức khỏe như cân nặng, đo huyết áp, khám phụ khoa. Nếu gần đây bạn chưa làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung (Pap smear), có thể bác sĩ sẽ cho bạn làm xét nghiệm này để kiểm tra phát hiện tế bào bất thường. Xét nghiệm huyết trắng để kiểm tra xem bạn có mắc các bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia và bệnh lậu để điều trị kịp thời.

 

- Thử nước tiểu để kiểm tra bạn có bị nhiễm trùng đường tiểu và một số bệnh khác.

 

Xét nghiệm máu để biết nhóm máu và xem bạn có thể bị thiếu máu hay không. Xét nghiệm này còn giúp tầm soát các bệnh viêm gan B hay HIV. Nếu phát hiện có vi-rút, bác sĩ sẽ có biện pháp can thiệp, chữa trị trong lúc bạn mang thai để giảm thiểu khả năng lây bệnh cho con.

 

 Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288 để được các bác sĩ phòng khám phụ khoaKhương Trung tư vấn trực tiếp hoặc chát trực tuyến với các bác sĩ về vấn đề khám thai của bạn. Hoặc Cick vào đây để xem chi tiết.

 

 

Chi tiết xin liên hệ: Phòng khám đa khoa Khương Trung

website | http://phukhoa.info |  http://khamphukhoa.org

Địa chỉ: Số 59 Khương trung - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 0438.288.288

Email: phongkhamkhuongtrung@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phòng khám đa khoa Khương Trung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved